LIENVIETPOSTBANK tặng 48 giếng nước cho dân Nậm Sài, Sa Pa

Nậm Sài nằm cách trung tâm thị trấn Sa Pa 30km về phía Đông Nam, có gần 3.000 cư dân sống rải rác tại 7 thôn. Rất nhiều hộ gia đình và điểm trường phải đi lấy nước ngọt từ các nguồn nước cách xa vài km đường núi.
LIENVIETPOSTBANK tặng 48 giếng nước cho dân Nậm Sài, Sa Pa

(SGGPO).- Nậm Sài nằm cách trung tâm thị trấn Sa Pa 30km về phía Đông Nam, có gần 3.000 cư dân sống rải rác tại 7 thôn. Rất nhiều hộ gia đình và điểm trường phải đi lấy nước ngọt từ các nguồn nước cách xa vài km đường núi.

Ngày 26-11, LienVietPostBank và các nhà tài trợ đã tặng Nậm Sài 48 giếng nước (trị giá mỗi giếng 20 triệu đồng) và tặng 150 chăn ấm, gạo và tiền mặt cho các hộ nghèo và học sinh của xã với tổng trị gía  1,060 tỷ đồng. Trong  đó, riêng LienVietPostBank tài trợ 400 triệu đồng gồm đào mới 15 giếng khoan; tặng quà cho 50 hộ nghèo; tặng 120 chăn ấm cho giáo viên và học sinh tại 2 điểm trường Tiểu học và THCS xã Nậm Sài trị giá 100 triệu đồng.

Tặng chăn ấm, gạo và tiền mặt cho các hộ nghèo, học sinh xã Nậm Sài

Dịp này, cá nhân ông Nguyễn Đức Hưởng – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank và ông Nguyễn Đức Cử - Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank tài trợ mỗi người 10 giếng khoan với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đức Hưởng, ông Nguyễn Đức Cử (LienVietPostBank) trao tặng xã Nậm Sài 20 giếng khoan tổng trị giá 400 triệu đồng

Ngoài ra, những người bạn đồng hành cùng LienVietPostBank cũng tài trợ 13 giếng khoan. Được biết trước đó Hội sở LienVietPostBank và LienVietPostBank – Chi nhánh Lào Cai cũng đã trao tặng hàng trăm phần quà cho bà con xã Nậm Sài.

N.B

Tin cùng chuyên mục