Nước tương Nam Dương gây ấn tượng với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

Khi màn đối đầu của Baemin và Gojek vẫn chưa hạ nhiệt, Nam Dương đã nhanh tay khẳng định: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.
Nước tương Nam Dương gây ấn tượng  với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

Những ngày đầu năm mới, người dân các tuyến đường đổ về ngã sáu Cộng Hòa (vòng xoay Nguyễn Văn Cừ - Lý Thái Tổ) được một phen náo nhiệt khi có rất nhiều người đi đường lâu lâu lại… tấp vào bên lề để ngước nhìn 3 biển quảng cáo nổi bật. Những biển quảng cáo này thực chất là màn đối đáp của 3 nhãn hiệu khác nhau: Nam Dương - Baemin - Gojek.

Theo đó, thương hiệu đặt và giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc xuất hiện biển quảng cáo với dòng chữ: “Em ăn gì, anh đặt Baemin giao”. Đối đáp với câu nói này, hãng gọi xe Indonesia đặt biển quảng cáo bên cạnh: “Ăn gì cũng được, Gojek giao là được”. Khi người dân còn đang tưởng các “gã khổng lồ” trong ngành dịch vụ giao đặt đồ ăn rục rịch cho màn đối ứng này, thương hiệu quốc dân Nam Dương lại bất ngờ xuất hiện với thông điệp: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

Theo người dân trong khu vực, từ ngày biển quảng cáo của Nam Dương xuất hiện, nhiều người đi đường thường thấy thú vị và dừng lại chụp ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội. Đang vừa ăn cơm vừa trông quán, anh Trần Duy H. (sống tại khu vực ngã sáu Cộng Hòa) nhiệt tình chia sẻ: “Lúc mới có 2 biển quảng cáo này thì cũng nhiều người chú ý rồi, nhưng từ hồi biển của Nam Dương xuất hiện, người ta bàn tán xôn xao hơn hẳn, ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn, nhiều người còn tấp hẳn vào lề để chụp hình nữa!”.

Câu chuyện “chơi chữ” thông qua các biển quảng cáo không phải là một phương thức mới của các thương hiệu. Tuy nhiên, làm sao để người ta nhớ lâu và nhớ “dai” thì lại là một bài toán khó. Chưa bàn đến việc Nam Dương có thành công trong việc thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng hay không, nhưng độ nhanh nhạy và sáng tạo của thương hiệu là không thể bàn cãi khi đối đáp với màn đối thoại của 2 nhãn hàng gọi đồ ăn công nghệ. 

Được biết, nước tương Nam Dương đã có mặt tại Sài Gòn từ năm 1951. Năm 2019, thương hiệu này được vinh danh là “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí Culture Magazin bình chọn. Ngay sau đó, Nam Dương nhanh chóng tung sản phẩm mới nước tương Nam Dương đậu nành lên men tự nhiên “3 Không” với sự đồng hành của 3 chàng cầu thủ hot nhất Việt Nam: Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh. “Thừa thắng xông lên” với màn đối đáp biển quảng cáo đỉnh cao lần này, Nam Dương đang dần chứng tỏ đẳng cấp của một thương hiệu Việt và không hề kém cạnh khi “so găng” với các thương hiệu quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường

Phát hiện hàng ngàn kính bơi, áo mưa, đồ chơi trẻ em trôi nổi

Chiều 26-5, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TPHCM cho biết, Đội QLTT số 7 đã kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh tại địa chỉ C2 Khu dân cư Tân Thuận Nam, quận 7, TPHCM chứa trữ khoảng 3.500 sản phẩm gồm đồ chơi, áo mưa, kính bơi trẻ em các loại... không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Địa ốc

Đẩy nhanh tiến độ cấp “sổ hồng” tại các dự án nhà ở

Sáng 25-5, Giám đốc Sở TN-MT TPHCM Nguyễn Toàn Thắng cùng các phòng ban chuyên môn đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với 30 doanh nghiệp là chủ đầu tư của của 30 dự án nhà ở để tháo gỡ vướng mắc trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, quyền sử dụng đất (gọi tắt là “sổ hồng”) cho người mua nhà.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Hướng đến nông nghiệp xanh, tuần hoàn

Ngày 26-5, trong khuôn khổ Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TPHCM năm 2023 đã diễn ra hội nghị kết nối thông tin thị trường xuất khẩu, chủ đề “Nông sản Việt Nam vươn xa”. Các chuyên gia, hiệp hội, doanh nghiệp lĩnh vực xuất khẩu nông sản đều khẳng định: xây dựng nông nghiệp xanh, nông nghiệp tuần hoàn là tất yếu để có thể đưa nông sản Việt vươn ra thế giới.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

VELP 2023 - Chương trình giáo dục và kinh doanh ASEAN

VELP 2023 - Chương trình giáo dục và kinh doanh ASEAN

Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Ý trong ASEAN và Ý là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam trong EU. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Ý quan tâm tới thị trường Việt Nam và càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh với doanh nghiệp Ý.
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
Masan Consumer quảng bá hàng Việt ra thế giới

Masan Consumer quảng bá hàng Việt ra thế giới

Ngày 25-5 Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công Thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội Chợ Xuất Khẩu TPHCM, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Thời điểm vàng để trải nghiệm vé SkyBoss Business cùng Vietjet

Thời điểm vàng để trải nghiệm vé SkyBoss Business cùng Vietjet

Chào đón những doanh nhân sành điệu, từ nay đến ngày 30-6-2023, Vietjet mời quý hành khách trải nghiệm hạng vé thương gia đẳng cấp trên tàu bay A330 hiện đại với ưu đãi 50% (*), áp dụng hạng vé SkyBoss và SkyBoss Business trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế. Hàng triệu cơ hội bay theo phong cách Người dẫn đầu với nhiều đặc quyền ưu tiên đang chờ đợi quý hành khách tại www.vietjetair.com .