OPPO giới thiệu những thành tựu mới nhất về công nghệ sạc nhanh

OPPO đã giới thiệu những thành tựu mới nhất về công nghệ sạc nhanh của hãng tại sự kiện MWC Thượng Hải 2021 (MWCS). Sự kiện diễn ra tại khu vực triển lãm của OPPO, cùng với việc giới thiệu hàng loạt cải tiến mới nhất về thiết bị sạc, kết nối 5G và các công nghệ thông minh độc quyền.

Một góc triển lãm của OPPO tại MWC Thượng Hải 2021
Một góc triển lãm của OPPO tại MWC Thượng Hải 2021

Trong sự kiện, rất nhiều thiết bị sạc tiên tiến được giới thiệu tại khu trưng bày của OPPO, trong đó có bộ sạc nhanh 125W, có thể sạc đầy 100% viên pin 4.000mAh chỉ trong 20 phút. Ngoài ra còn có sản phẩm sạc nhanh không dây AirVOOC 65W, có thể sạc viên pin tương tự chỉ trong vòng 30 phút, cùng các sản phẩm từ một số đối tác đã được cấp phép sử dụng công nghệ độc quyền của OPPO.

Khu triển lãm của OPPO tại MWCS trưng bày một loạt các công nghệ sáng tạo được chia thành bốn khu vực chính, bao gồm khu vực về công nghệ sạc nhanh.
Công nghệ Nhà thông minh (smart home) tương lai cho thấy cách các sản phẩm IoT của OPPO có thể biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và gắn kết hơn bao giờ hết. Chỉ với một thiết bị CPE 5G duy nhất – OPPO CPE 5G Omni, được tích hợp nền tảng xử lý Qualcomm® Snapdragon™ X55 5G Modem-RF System, nằm ở trung tâm căn nhà, có khả năng chuyển đổi tín hiệu 5G thành kết nối Wi-Fi tốc độ cao, ổn định thông qua hai hệ thống ăng-ten độc quyền.
OPPO giới thiệu những thành tựu mới nhất về công nghệ sạc nhanh ảnh 2
Hệ thống ăng ten O-Reserve 5G sử dụng phổ tần Sub-6GHz 5G, tự động chọn bốn trong số tám ăng ten trong từng thời điểm để bắt được tín hiệu tốt nhất có thể. Đồng thời, công nghệ O-Motion 360° có thể tự động xoay toàn bộ hệ thống ăng ten, đảm bảo CPE luôn ở vị trí tối ưu để nhận tín hiệu 5G millimeter wave. OPPO, Qualcomm Technologies, Inc., và Ericsson gần đây đã thực hiện thành công các thử nghiệm về công nghệ 5G millimeter wave với thiết bị Omni, đạt tốc độ tải xuống 4,06Gbps.
Khu vực Công Nghệ Tương Lai (Futuristic Technologies) cho phép khách mời được tiếp cận gần hơn với mẫu điện thoại OPPO X 2021, được trang bị màn hình tràn viền có kích thước linh hoạt từ 6,7 đến 7,4 inch.
Tại đây, khách mời cũng được trải nghiệm tốc độ và sự tiện lợi của công nghệ sạc không dây từ xa mới của OPPO (OPPO’s Wireless Air Charging technology), với công suất sạc lên đến 7,5W. Cải tiến mới nhất này sử dụng cộng hưởng từ để loại bỏ những bất tiện của các công nghệ sạc không dây khác, có thể hoạt động ngay cả khi thiết bị cách thảm sạc (charging mat) trong khoảng cách 10cm.
OPPO giới thiệu những thành tựu mới nhất về công nghệ sạc nhanh ảnh 3
Ngoài ra, các mẫu Reno5 Series cũng được trưng bày trong khu vực triển lãm smartphone, bao gồm cả phiên bản mới nhất Reno5 Pro+ 5G Artist Limited Edition. Thiết bị trở nên cực kỳ đẹp mắt với sự chuyển màu mặt lưng từ bạc sang xanh lam chỉ bằng một cú chạm nhẹ, nhờ vào công nghệ kính điện sắc độc đáo.

Cũng trong sự kiện MWC Thượng Hải 2021, Henry Tang, Phó Chủ tịch Viện Nghiên cứu OPPO, phát biểu về những đổi mới 5G tại Hội nghị thượng đỉnh đầu tư và đổi mới 5G (5G Innovation and Investment Summit): Tại OPPO, chúng tôi tin tưởng rằng 5G sẽ thay đổi lối sống của tất cả chúng ta. Khi phạm vi phủ sóng và dung lượng đường truyền được mở rộng, chúng ta sẽ chứng kiến các ứng dụng mới của 5G trong nhiều lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng. OPPO đã tham gia vào quá trình phát triển tiêu chuẩn 5G toàn cầu và sẽ tiếp tục triển khai các thiết bị 5G mới, từ TV đến CPE đến AR.”

Tin cùng chuyên mục