OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị

OPPO chính thức giới thiệu Reno2 và Reno2 F tại thị trường Việt Nam, là bộ đôi smartphone thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị bộ tứ camera siêu đỉnh, thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn cho người dùng.
Reno2 và Reno2 F chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Reno2 và Reno2 F chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Sau thành công của Reno thế hệ đầu tiên, OPPO Việt Nam tiếp tục đưa Reno2 series đến thị trường Việt Nam và lần này thế hệ Reno2 với nhiều nâng cấp đáng giá.

Bộ tứ camera siêu đỉnh: Lăng kính sáng tạo đa chiều

Với Reno2 series, OPPO cam kết nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh di động. Reno2 trang bị bốn camera với đầy đủ tiêu cự. Dù ở chế độ chụp góc rộng hay zoom 20x, hình ảnh thu phóng vẫn giữ được độ sắc nét và chất lượng cao. Tính năng zoom cực hữu ích khi cần chụp chi tiết từ khoảng cách xa, như khi muốn xem bài thuyết trình, hoặc chụp ảnh rõ ràng người biểu diễn trên sân khấu của một buổi hòa nhạc. Trong khi đó, ống kính góc siêu rộng 8MP với góc chụp 116° ấn tượng, thu về nhiều chi tiết hơn cho khung hình đẹp trọn vẹn.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 1

Ống kính chính 48MP trên Reno2 được trang bị chế độ chống rung hình ảnh quang học, có khẩu độ F1.7 và cảm biến 1/2 inch cùng với bộ lọc Quad Bayer, có thể đạt được chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng rất yếu. Ngay cả khi mức ánh sáng đo lường được dưới 1 lux, camera vẫn cho ra hình ảnh rõ ràng mà mắt thường không nhận biết được, nhờ tối ưu hoá phần cứng và khả năng xử lý nhiễu tích hợp AI. Phần mềm giúp tối ưu hoá độ sáng hình ảnh nhờ sử dụng NPU tăng tốc xử lý hình ảnh. Trong khi mắt người không thể nhìn xuyên qua bóng tối, Reno2 vẫn có thể chụp lại những khung hình tuyệt đẹp trong đêm như đom đóm hay bữa tối dưới ánh nến.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 2

Khi hình ảnh chưa thể truyền tải trọn vẹn câu chuyện, với Reno2 Series, OPPO chú trọng nâng cao công nghệ quay video hơn bao giờ hết. Công nghệ quay video siêu mượt (Ultra Steady Mode) giúp nâng cao khả năng chống rung, cho phép ghi lại từng chuyển động một cách mượt mà, kể cả khi chạy, trượt tuyết, trượt ván, đạp xe… Reno 2 đạt được điều này thông qua IMU với tốc độ lấy mẫu cao và cảm biến Hull, được trang bị Chống rung điện tử (EIS) và Chống rung quang học (OIS), bù chính xác hơn cho các bức ảnh rung lắc của người dùng, cùng với tốc độ khung hình 60fps giúp tăng cường tốc độ khung hình 60fps.

Thiết kế đồng nhất sang trọng và sáng tạo

Bộ đôi smartphone mang vẻ đẹp sang trọng, mặt lưng thể hiện các sắc thái chuyển tiếp từ những góc nhìn khác nhau. Thân máy bo cong một mảnh liền mạch nhờ sử dụng công nghệ thiết kế ba lớp với kỹ thuật phun màu tỉ mỉ. Camera phía sau vẫn được giấu gọn bên dưới nắp lưng với chất liệu kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5. 
OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 3

Điểm nhấn trên Reno2 vẫn là camera selfie “vây cá mập”, hỗ trợ ảnh chụp ngược sáng cực rõ và Chế độ làm đẹp AI hoàn toàn mới. Trong khi đó Reno2 F trang bị camera selfie trượt 16MP cùng đèn báo selfie Atmosphere Light. Camera sẽ tự động trượt thu lại khi phát hiện điện thoại bị rơi, nhờ các cảm biến tích hợp trong điện thoại. Các thử nghiệm đã chứng minh cấu trúc trượt của camera selfie trên Reno2 và Reno2 F có thể hoạt động bền bỉ đến hơn 300.000 lần.

Reno2 được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic 6.55 inch AMOLED, độ phân giải 2400x1080 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,1%, được chế tạo từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 bền bỉ. Trong khi đó, Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic AMOLED 6.53 inch, với độ phân giải 2340x1080, và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,1%, được làm từ kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5. Đặc biệt, Reno2 còn sử dụng màn hình Sunlight AMOLED cải tiến, cung cấp đủ độ sáng cả khi ở ngoài trời nắng chói, kéo dài tuổi thọ màn hình thêm 50% và giảm 6% mức tiêu thụ điện năng. 

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 4

Reno 2 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới nhận được chứng nhận màn hình an toàn Full Care Display của tổ chức TÜV Rheinland (Đức). Chiếc smartphone đã vượt qua thử nghiệm khắt khe và đạt tiêu chuẩn trên 11 khía cạnh về chất lượng hiển thị, quản lý ánh sáng xung quanh, công nghệ bảo vệ mắt, sử dụng thoải mái, bảo đảm sức khỏe người dùng. Chế độ bảo vệ mắt trên Reno2 sẽ làm giảm đến 17% tỷ lệ gây hại của ánh sáng xanh và nhấp nháy trên màn hình, bằng cách loại bỏ độ lệch màu và nhiễu màn hình.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 5
Nghệ thuật phối màu của Reno2 và Reno2 F được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên. Reno2 mang đến 2 phiên bản màu sắc: Đen Lân Tinh và Hồng San Hô. Trong khi đó, Reno2 F có 2 phiên bản: Xanh Biển Hồ và Trắng Hoa Tuyết. Đối với Đen Lân Tinh, Reno2 ứng dụng xu hướng neon tạo hiệu ứng chuyển sắc nổi bật và vô cùng sang trọng. Vệt sáng phản quang tinh tế sử dụng kết cấu nano rời rạc được xử lý kỹ thuật đem lại hiệu ứng đa dạng khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Công nghệ Ribbon Transfer 2.0 giúp chồng các lớp lên trên kết cấu phản quang, tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo nhưng thu hút như vẻ đẹp bí ẩn của biển sâu.

Hiệu năng mạnh mẽ từ phần cứng lẫn phần mềm

Reno2 và Reno2 F sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1, chạy trên nền tảng Android Pie 9.0 mới nhất, mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn. ColorOS 6.1 cung cấp trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, bao gồm các lựa chọn hình nền phù hợp hơn với thiết kế bên ngoài của điện thoại. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và không viền được sử dụng để thay thế các khối icon chiếm diện tích lớn. Ngoài ra, ColorOS 6.1 trang bị các cử chỉ thuận tiện mới để quản lý điều hướng và tạo cảm giác thoải mái hơn khi thao tác bằng một tay.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 6

Ngoài ra, Reno2 và Reno2 F trang bị công nghệ sạc VOOC 3.0 cực nhanh và an toàn. Nhờ sử dụng thuật toán VFC mới, VOOC 3.0 đã rút ngắn đáng kể thời gian sạc bằng cách nhân đôi tốc độ giai đoạn sạc nhỏ giọt. Sạc nhanh VOOC 3.0 khi kết hợp với pin 4.000mAh của Reno2 và Reno2 F sẽ đem đến thời lượng sử dụng pin lâu hơn cả.

Reno2 series cung cấp trải nghiệm chơi game ấn tượng, với các tính năng phần mềm được tối ưu hóa như Touch Boost 2.0, Frame Boost 2.0 và Game Space. Touch Boost 2.0 giúp người dùng tránh những lỗi phổ biến khi chạy các tựa game nặng trong khi Frame Boost 2.0 phân tích trạng thái hệ thống để tăng tốc độ khung hình và đem lại độ ổn định, mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất ở mọi thời điểm. Frame Boost 2.0 cũng sẽ phân bổ tài nguyên để tránh tiêu thụ quá nhiều năng lượng và làm nóng điện thoại.

Ngoài ra, Không gian trò chơi (Game Space) sẽ quản lý chung các ứng dụng để mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game không bị phân tâm và nhập vai hơn. Đặc biệt, Reno2 và Reno2 F còn đạt được chứng nhận hiệu suất chơi game 5 sao từ TUV Rheinland, khi vượt qua bài kiểm tra hiệu năng chơi game tổng thể từ màn hình, thời lượng pin, hiệu suất đến cường độ tín hiệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình toàn cảnh panoramic cùng hệ thống âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao cũng mang đến trải nghiệm nhập vai hơn cùng với màn hình cực chất lượng.

Tại sự kiện ra mắt Reno2 Series, OPPO cũng giới thiệu tai nghe khử tiếng ồn không dây chính hãng Enco Q1 hoàn toàn mới. Đây cũng là ưu đãi đặc quyền dành riêng cho những khách hàng đặt trước Reno2 từ ngày 17-10 đến 25-10.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 7 Tai nghe sử dụng cổng sạc USB-C và có thể phát âm thanh liên tục trong 15 giờ khi bật chế độ chống ồn hoặc 22 giờ khi không chống tiếng ồn

Enco Q1 là tai nghe chống ồn không dây đầu tiên của OPPO và là sản phẩm kế thừa di sản về công nghệ âm thanh của OPPO từ những ngày đầu. Enco Q1 sử dụng chức năng khử tiếng ồn hỗn hợp chủ động, trong đó micro feed-forward và micro feed-back hoạt động cùng lúc kết hợp với thuật toán khử tiếng ồn để ngăn chặn tối đa tạp âm xung quanh. Tai nghe cũng trang bị các củ loa động sử dụng màn chắn composite 11,8 mm, để hỗ trợ định dạng AAC, ba chế độ âm thanh 3D và điều chỉnh âm thanh được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia âm học. Thông qua các tính năng này, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc, trò chơi và video trọn vẹn hơn trong mọi môi trường.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 8
Tai nghe Enco Q1 mang đến hai phiên bản màu sắc là: cam và đen sành điệu, được thiết kế dễ đeo, phù hợp với người dùng. Dây đeo phù hợp với hình dáng cổ để tăng sự thoải mái và ổn định. Tai nghe có vẻ ngoài tối giản, sang trọng và phong cách mang đến sự thoải mái, tính linh hoạt cao, và trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

OPPO Reno2 với 2 màu sắc Đen Lân Tinh và Hồng San Hô trang bị 8GB RAM 256GB ROM có gía chính thức là: 14.990.000 đồng. Trong khi đó, OPPO Reno2 F với 2 màu sắc Xanh Biển Hồ và Trắng Hoa Tuyết trang bị 8GB RAM và 128GB Rom có giá chính thức là: 8.990.000 đồng.

OPPO Reno2 và Reno2 F mới mẻ tính năng cùng nhiều quà tặng giá trị ảnh 9

Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 26-10-2019 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên cả nước. Chương trình đặt trước sẽ diễn ra từ ngày 17-10 đến 25-10-2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:  Đối với Reno2 F: Tai nghe bluetooth cảm ứng sành điệu; Chương trình trả góp 0%; Bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm. Đối với Reno2:  Ưu đãi đặc quyền: Tai nghe chống ồn chính hãng OPPO Enco Q1 trị giá 2.490.000 đồng  và Ốp lưng cao cấp; Trả góp 0% ; Bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm; Loa bluetooth chống nước Havit cao cấp cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác (quà tặng áp dụng khác nhau tùy nhà bán lẻ).

Tin cùng chuyên mục