OPPO tiên phong ra mắt flagship sử dụng Qualcomm Snapdragon 888 5G

Dòng sản phẩm Find X tiếp theo vào Quý 1 năm 2021, là một trong những smartphone 5G đầu tiên hỗ trợ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G mới nhất. Ngoài ra, OPPO sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Qualcomm Technologies và các đối tác công nghệ dẫn đầu khác để tăng tốc triển khai 5G toàn cầu nhằm nâng cao trải nghiệm. 

OPPO tiên phong ra mắt flagship sử dụng Qualcomm Snapdragon 888 5G

OPPO đã luôn tiên phong trong quá trình triển khai và quảng bá 5G trên toàn cầu. Trong những năm qua, hãng đã tung ra nhiều sản phẩm sử dụng nền tảng di động Snapdragon 5G.  

OPPO tiên phong ra mắt flagship sử dụng Qualcomm Snapdragon 888 5G ảnh 1 OPPO Reno 5G với Snapdragon 855 là smartphone 5G đầu tiên được tung ra thị trường Châu Âu vào tháng 5-2019
Vào tháng 6 cùng năm, OPPO kết hợp với Qualcomm Technologies và Ericsson đã giành được giải thưởng “Best 5G Network Development in Europe” (tạm dịch: Triển khai mạng 5G tốt nhất tại Châu Âu) cùng sản phẩm Reno 5G.
OPPO tiên phong ra mắt flagship sử dụng Qualcomm Snapdragon 888 5G ảnh 2
Đầu năm nay, OPPO đã ra mắt dòng flagship Find X2 và dòng Reno3/ Reno4 hỗ trợ 5G, tất cả đều chạy trên nền tảng di động Snapdragon. Hơn nữa, sự hợp tác giữa OPPO và Qualcomm Technologies hiện đã mở rộng sang sản phẩm 5G CPE và đồng hồ thông minh, với nhiều sản phẩm thông minh sử dụng chip Snapdragon.

Dòng flagship Find X sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 888 5G mạnh mẽ

Áp dụng quy trình sản xuất 5nm, kết hợp Hệ thống Qualcomm Snapdragon X60 5G Modem-RF, chip xử lý hàng đầu Snapdragon 888 5G mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm 5G, hình ảnh, AI và chơi game trên thế hệ Find X 5G tiếp theo của OPPO.
OPPO tiên phong ra mắt flagship sử dụng Qualcomm Snapdragon 888 5G ảnh 3
Với dòng flagship mới này cũng sẽ xóa bỏ giới hạn giữa màn hình hiển thị và camera, nhờ Hệ thống quản lý màu sắc toàn diện (Full-Path Color Management System) hỗ trợ độ sâu màu 10-bit đầu tiên trên Android, là công nghệ độc quyền của OPPO được ra mắt tại OPPO INNO DAY 2020. 
Triết lý “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO hợp tác với Qualcomm Technologies để khai phá các khả năng của 5G trong tương lai

Để đẩy nhanh quá trình thương mại hóa 5G trên các thị trường toàn cầu, OPPO và Qualcomm Technologies đã hợp tác cùng thực hiện các chương trình thử nghiệm 5G với các nhà mạng lớn trên thế giới.
Cụ thể như, OPPO đã thực hiện cuộc gọi DSS (Dynamic Spectrum Sharing) đầu tiên trong ngành với sự hợp tác của Ericsson, Qualcomm Technologies, Swisscom và Telstra vào tháng 12 năm 2019. Tháng 7 vừa qua, OPPO cũng đã giúp triển khai mạng 5G độc lập (SA) đầu tiên tại Anh phối hợp với Qualcomm Technologies, Ericsson và Vodafone.

Tính đến ngày hôm nay, OPPO đã hợp tác với hơn 70 nhà mạng di động lớn trên toàn thế giới, và hơn 40 trong số họ đã tham gia cùng OPPO để cung cấp các dịch vụ 5G. Tầm nhìn chung đã mở ra sự tăng trưởng kinh doanh đáng kể tại các thị trường khu vực như Châu Âu, Nhật Bản và Châu Mỹ Latinh. Thành công trong việc triển khai 5G tại các khu vực sẽ không thể đạt được nếu không có sự hợp tác cùng các công ty công nghệ hàng đầu như Qualcomm Technologies.

Tin cùng chuyên mục