Phẫn nộ cảnh người cha ném con gái hơn 1 tuổi xuống nệm rồi quay clip đăng lên mạng

Vì muốn dằn mặt người tình nên Hải đã quay video lại cảnh bế con gái hơn 1 tuổi ném xuống nệm nhiều lần, rồi chửi bới đăng lên mạng xã hội…
Ngày 10-12 UBND phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt hành chính 1.250.000 đồng với ông Trần Kim Hải (SN 1992, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) về hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái ruột hơn 1 tuổi.
 Phẫn nộ cảnh người cha ném con gái hơn 1 tuổi xuống nệm rồi quay clip đăng lên mạng ảnh 1 Đối tượng Trần Kim Hải
Trước đó, 1 đoạn clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh đứa bé đang nằm trên nệm cùng với những đứa trẻ khác thì bị người cha vừa chửi bậy vừa lao tới nắm người giơ lên cao rồi thả xuống. Đứa bé bị thả xuống, tâng lên và úp mặt xuống nệm. Chưa dừng lại, người cha tiếp tục túm lấy bé thả xuống lần nữa và nói: “Tao cho mày chết này”. Lần này, nạn nhân bị văng ra xa và khóc thét. Đúng lúc đó, một người phụ nữ lao tới kịp ôm bé gái vào lòng.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông này. Đồng thời mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý người này vì cho rằng đây chính là hành vi bạo hành trẻ em.

Qua xác minh, sự việc diễn ra ở khu phố 4B, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Người đàn ông trong đoạn clip là Hải. Công an phường Trảng Dài đã vào cuộc mời Hải tới làm việc. 

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận bé gái trong clip là con ruột của mình với vợ, tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn nên 2 người sống riêng. Tối ngày 6-12, để dằn mặt, Hải quay lại clip quăng quật con gửi cho vợ.

Về lý do bạo hành con gái nhỏ vào tối ngày 6-12, Hải khai để dằn mặt người tình vì không hợp tác trong việc làm giấy khai sinh cho con.
Trước đó, Hải từng có hành vi bạo hành cháu bé và vợ nhiều lần, được gia đình can ngăn nhưng không thay đổi. Ngoài ra, Hải còn thừa nhận với công an có sử dụng ma túy.

Hiện tại Hải đang thuê phòng trọ ở KP 4B sinh sống với vợ cùng hai người con (SN 2013 và SN 2016). Khoảng 2 năm trước, Hải có “vợ bé” và sinh một bé gái. Hiện bé gái về sống với gia đình Hải, còn “vợ bé” ở nơi khác.

Tin cùng chuyên mục