Phim về bóng đá hút dàn sao Việt

Ngoài dàn diễn viên chính, buổi lễ ra mắt bộ phim 11 niềm hy vọng còn thu hút đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đến tham dự.

Tối 3-5, bộ phim 11 niềm hy vọng đã có buổi ra mắt chính thức tại TPHCM. Ekip đoàn phim gồm đạo diễn Robie Trường và các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Hiếu Nguyễn, Thanh Tú, NSƯT Công Ninh, NSƯT Võ Hoài Nam... đã có mặt đông đủ.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng thu hút sự chú ý của nhiều sao Việt: diễn viên Lê Bình, ca sĩ Lam Trường, người mẫu Phương Mai, Kim Dung, Cao Ngân...

Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 1 Ekip đoàn phim trong ngày ra mắt

Lễ ra mắt bộ phim đã tái hiện lại cầu trường với mô hình sân cỏ vô cùng hoành tráng khiến các khách mời như lạc vào không gian bối cảnh của bộ phim. Điều này cũng góp phần đẩy cảm xúc cho người xem.

Đạo diễn Robie Trường cho hay dự án này đã được anh "thai nghén" ý tưởng từ hơn 10 năm trước, mất 5 năm hoàn thiện kịch bản, hơn 2 năm cho khâu tiền kỳ và phải 1 năm sau khi bấm máy, bộ phim mới hoàn tất phần hậu kỳ để sẵn sàng ra mắt công chúng.

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố biển giả định của Việt Nam. Khi nước mắt của hàng triệu người hâm mộ không ngừng tuôn chảy, khi đội tuyển Việt Nam dừng bước trước ngưỡng thiên đường trong trận chung kết, thì cũng là lúc cậu bé Phong bị Ba mình (NSƯT Công Ninh) bóp nát ước mơ làm cầu thủ bóng đá.

Lớn lên Phong (do Nhan Phúc Vinh thủ vai) với nỗ lực "ăn học đàng hoàng để nên người", nhưng trong lòng vẫn cháy bỏng đam mê với trái bóng.  Khi được huấn luyện viên trưởng (do NSƯT Võ Hoài Nam thủ vai) trao cho cơ hội để trở thành 1 thành viên trong đội tuyển Trẻ Việt Nam thì Phong nắm lấy cơ hội đó và vươn lên, nhưng cũng là lúc tình yêu đầu đời trở nên chênh vênh. Đã có những cám dỗ, biến cố trong hành trình chinh phục những đỉnh cao, chạm đến giấc mơ vàng vì màu cờ sắc áo.

Ngoài dàn diễn viên chuyên nghiệp, khán giả có dịp gặp lại 3 huyền thoại của bóng đá Việt Nam: Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em trong vai trò đặc biệt trên phim.

Sau lễ ra mắt tại TPHCM, phim chính thức khởi chiếu từ 11-5.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 2 Hùng ChilHyun và Thanh Tú
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 3 Hiếu Nguyễn
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 4 Diễn viên Lâm Minh Thắng
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 5 Mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 6 NSUT Công Ninh
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 7 Ca sĩ Lam Trường
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 8 Cha con nghệ sĩ Lê Bình
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 9 Người mẫu, diễn viên Phương Mai
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 10 Người mẫu Kim Dung
Phim về bóng đá hút dàn sao Việt ảnh 11 Người mẫu Cao Ngân

Tin cùng chuyên mục