PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập

Hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và ngành Dầu khí, cũng như kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc/thành viên đã tổ chức nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tinh thần quý báu cũng như quảng bá thương hiệu đến người dân.

PVGas South miền Trung tổ chức chương trình “Cháy tình nghĩa - Ấm tình người”

Vừa qua, PVGas South chi nhánh Miền Trung - Khu vực Gia Lai kết hợp với Đại lý Gas Tuấn Châm và chính quyền địa phương xã La-Piơr, huyện Chưprông, tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình “Cháy tình nghĩa - Ấm tình người” phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng gas an toàn và tặng quà từ thiện cho bà con nghèo tại xã.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 1 PVGas South miền Trung thăm tặng quà gia đình chính sách
Chương trình đã dành tặng 13 phần quà cho 13 cựu chiến binh, người có công cách mạng trên địa bàn xã. Trong không khí đầm ấm, thân tình, đoàn cán bộ PVGas South đã chân thành hỏi thăm, động viên, trao quà cho các cựu chiến binh và lắng nghe chia sẻ của các đồng chí. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của người lao động PVGas South đến gia đình các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Kết thúc chương trình, đoàn thiện nguyện cũng như tập thể CBCNV PVGas South mong rằng có thể phần nào sẻ chia, động viên những khó khăn của bà con đồng bào và mong rằng cuộc sống của người dân nơi đây sẽ trở nên ấm no hạnh phúc hơn.

PVGas South – VT- Gas tặng quà cho gia đình chính sách tỉnh Đồng Nai

Vừa qua, PVGas South Chi nhánh VT- Gas đã tổ chức thăm, tặng quà cho 20 gia đình chính sách tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và đến thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 2 VT Gas thực hiện an sinh xã hội tại Đồng Nai
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tấm lòng tương thân, tương ái cũng như sự quan tâm của công ty đối với những gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp giải phóng và gìn giữ độc lập cho dân tộc.

KCM tổ chức khám chữa bệnh miễn phí.

Nằm trong các hoạt động “Vì nghĩa tình đồng đội”, Chi nhánh Quân y Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Cà Mau đã phối hợp với Công ty Khí Cà Mau (KCM), Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Cà Mau tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân các xã Viên An Đông, Tân Ân và thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau; trong đó tập trung cho các đối tượng là thương binh, gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc trên địa bàn.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 3 KCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà tại Ngọc Hiển, Cà Mau
Những người già yếu, neo đơn đều được các tình nguyện viên KCM, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Rạch Gốc, BĐBP Cà Mau hỗ trợ đưa đón, giúp đỡ vào khu vực khám bệnh và nhận quà.
PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 4 Tặng quà cho bệnh nhân
Các y, bác sĩ đã thăm khám cho từng người về các bệnh thường gặp như huyết áp; tim mạch; thần kinh tọa; dạ dày…; kê toa cấp thuốc, hướng dẫn cách sử dụng thuốc đúng liều lượng và thời gian sử dụng, kết hợp tuyên truyền vận động nhân dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh, ăn chín, uống sôi, giữ vệ sinh môi trường, không xả rác ra sông, biển, nhất là chất thải nhựa. Tổng trị giá tiền thuốc và quà thăm khám đợt này là trên 50 triệu đồng.

KCM phối hợp bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội

Thực hiện theo Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn công trình đường ống dẫn khí PM3-CM giữa Công ty Khí Cà Mau (KCM) và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Cà Mau, nằm trong chương trình an sinh xã hội đã được PV GAS phê duyệt năm 2019, ngày 16-8-2019, KCM phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ bàn giao nhà đồng đội cho gia đình Thiếu tá Trần Công Danh – Đồn Biên phòng Khánh Tiến, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 5 KCM tham gia trao nhà đồng đội
Nhà đồng chí Danh bị hỏa hoạn vào dịp Tết Dương lịch năm 2019, hỏa hoạn đã thiêu hủy toàn bộ căn nhà và nhiều tài sản của gia đình. Việc hỗ trợ anh Danh xây nhà mới, giúp gia đình anh có mái nhà ấm áp để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, chủ quyền biên giới được giao phó.

Nhà mới xây là nhà cấp 4, 100m², 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, với  tổng trị giá là 420 triệu đồng, trong đó KCM hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn an sinh xã hội của PV GAS phê duyệt. 

KVT về nguồn tại Bình Ba

Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) thuộc Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với UBND xã Bình Ba tổ chức các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, để ghi nhớ công lao của những vị anh hùng dân tộc đã hi sinh cả cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Khu di tích lịch sử cách mạng Trung đoàn 33.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 6 KVT thực hiện an sinh xã hội tại Bình Ba
Tại đây, Đoàn đã được nghe các cựu chiến binh chia sẻ, nói chuyện về những chiến tích hào hùng, những khó khăn, gian khổ và tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ kháng chiến chống giặc ngoại xâm. 
PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 29 năm thành lập ảnh 7 Trao tặng quà cho các gia đình chính sách
Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 40 bộ sách giáo khoa (các bậc tiểu học, THCS và THPT) cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; trao 30 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Tin cùng chuyên mục