Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình

Với quy mô, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với bề dày trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Sagrifood đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu có uy tín trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Nhắc đến Sagrifood người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về một thương hiệu có uy tín, an toàn và chất lượng. Đặt phương châm kinh doanh “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn đã đầu tư quy trình theo chuỗi khép kín: Sản xuất thức ăn chăn nuôi, Chăn nuôi heo, gà (từ con giống tự lai tạo), Giết mổ, Chế biến thực phẩm và phân phối thực phẩm cho thị trường.

Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình ảnh 1

Các sản phẩm Sagrifood đều được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, Chuỗi thực phẩm An Toàn TPHCM, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền và đạt Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000.

Các sản phẩm Sagrifood cung cấp ra thị trường hiện nay bao gồm: 

Thực phẩm tươi sống: Thịt heo thảo mộc, Thịt heo VietGAP, Gà thả vườn nguyên con.

Thực phẩm chế biến: Lạp xưởng, Giò Chả, Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng,…thông qua hệ thống phân phối bán lẻ siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Lotte, Big C, Metro, Emart, KingFood, VG Food…và hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood.

Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình ảnh 2

Nhằm đảm bảo giá cả thị trường ổn định, Sagrifood còn tham gia Chương trình Bình Ổn Thị Trường của UBND TPHCM từ năm 2008 đến nay, với phương châm “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình” Sagrifood đã không ngừng gia tăng, nghiên cứu, đổi mới và phát triển bền vững để trở thành nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại thị trường TP HCM.

Vì sức khỏe cộng đồng, Sagrifood rất mong được phục vụ và hợp tác lâu dài với các đối tác để cung cấp các sản phẩm sạch và an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý đến với Quý Khách hàng.

Đọc nhiều nhất

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.