Sân chơi cho bệnh nhi tim mạch

Phòng vui chơi cho trẻ em tại Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Nhi Trung ương vừa chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.
Sân chơi cho bệnh nhi tim mạch

Đây là công trình được đồng hành xây dựng bởi Quỹ Vì tầm vóc Việt và nguồn tài trợ từ Tập đoàn TH nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em (tháng 6). Phòng vui chơi được thiết kế an toàn cho trẻ em, với các món đồ chơi được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, như thảm cao su giảm chấn, đồ chơi từ nhựa an toàn... Tổng trị giá đầu tư hơn 90 triệu đồng do Tập đoàn TH tài trợ. 

Theo bà Trần Thị Như Trang, Giám đốc Quỹ Vì tầm vóc Việt, thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn và nỗi đau của các em nhỏ phải điều trị tại bệnh viện, quỹ mong muốn, đây sẽ là không gian vui chơi nhiều sắc màu, giúp các bé có thời gian thư giãn, giảm đi những đau đớn, mệt mỏi và mau chóng khỏi bệnh. Chung tay xây dựng và khánh thành phòng vui chơi này là một hoạt động ý nghĩa, phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của quỹ là nâng cao thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục