Thực tế các cửa hàng quản lý thủ công, hoặc không dùng công cụ nào để quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát được doanh thu, lỗ lãi và thất thoát hàng hóa. Làm phép so sánh giữa tỷ suất lợi nhuận thấp của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2-3% doanh thu/1 năm, so với mức thất thoát của ngành bán lẻ trên toàn cầu đang là 1.82% doanh thu/1 năm, nếu không quản lý chặt, các cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng “lãi ảo, lỗ thật” mà không hay...
Chính vỉ thế Sapo ra mắt thêm Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo miễn phí trên di động. Chưa tốn mất 10 giây, cài đặt ứng dụng Sapo, chiếc điện thoại thông minh thành máy bán hàng thu gọn. Chủ shop có thể nhập hàng, quản lý bán hàng, kiểm soát được tồn kho và danh sách khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống 20 báo cáo trực quan sinh động sẽ giúp các chủ cửa hàng theo dõi được kịp thời tình hình kinh doanh, lãi lỗ để đưa ra những quyết định chính xác liên quan tới chiến lược kinh doanh của mình.
"Hiện nay, ứng dụng Sapo này đã tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển, giúp các chủ shop kết nối đẩy đơn hàng sang các đơn vị như Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Giao hàng nhanh, Shipchung... một cách dễ dàng, thuận tiện”, ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo.vn chia sẻ. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Epson ra mắt máy in ảnh khổ lớn SureColor SC-P8530D
-
TV Xiaomi A2 58 inch giá gần 14 triệu đồng
-
Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 của Samsung sẵn sàng đến tay người dùng
-
Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc
-
realme chính thức ra mắt narzo 50i Prime
-
OnePlus chính thức ra mắt thế hệ flaship mới nhất với OnePlus 10T 5G
-
Tai nghe Freebuds SE mới của HUAWEI giá dưới 1 triệu đồng
-
Vivobook 14X và 15X OLED của ASUS đã “lên kệ” tại thị trường Việt Nam
-
HUAWEI MateBook 14 phiên bản 2022 với nhiều tính năng độc đáo
-
MateBook D16 của HUAWEI có gì đặc biệt?