Thực tế các cửa hàng quản lý thủ công, hoặc không dùng công cụ nào để quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát được doanh thu, lỗ lãi và thất thoát hàng hóa. Làm phép so sánh giữa tỷ suất lợi nhuận thấp của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2-3% doanh thu/1 năm, so với mức thất thoát của ngành bán lẻ trên toàn cầu đang là 1.82% doanh thu/1 năm, nếu không quản lý chặt, các cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng “lãi ảo, lỗ thật” mà không hay...
Chính vỉ thế Sapo ra mắt thêm Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo miễn phí trên di động. Chưa tốn mất 10 giây, cài đặt ứng dụng Sapo, chiếc điện thoại thông minh thành máy bán hàng thu gọn. Chủ shop có thể nhập hàng, quản lý bán hàng, kiểm soát được tồn kho và danh sách khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống 20 báo cáo trực quan sinh động sẽ giúp các chủ cửa hàng theo dõi được kịp thời tình hình kinh doanh, lãi lỗ để đưa ra những quyết định chính xác liên quan tới chiến lược kinh doanh của mình.
"Hiện nay, ứng dụng Sapo này đã tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển, giúp các chủ shop kết nối đẩy đơn hàng sang các đơn vị như Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Giao hàng nhanh, Shipchung... một cách dễ dàng, thuận tiện”, ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo.vn chia sẻ. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Realme C20 lên kệ với mức giá 2,69 triệu đồng
-
Huawei giới thiệu bộ đôi MatePad và MatePad T10s tại Việt Nam
-
Epson ra mắt máy in phun trực tiếp lên áo
-
Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng
-
Redmi 9T, Mi Watch và Mi Watch Lite ra mắt tại thị trường Việt Nam
-
Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính
-
Nokia 5.4 có mức giá 4,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam
-
OPPO Reno5 “Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống” chính thức ra mắt tại Việt Nam
-
Lenovo ra mắt máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus mới
-
Di Động Việt bán Macbook M1 gần 28 triệu đồng