Sẽ xét xử lưu động nhóm đối tượng người Trung Quốc sản xuất “phim người lớn“

Sáng 23-9, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với 6 đối tượng trong đường dây sản xuất phim đồi trụy. Và vụ án này sẽ được xét xử lưu động với bản án cao nhất.

Theo Đại tá Mưu, các đối tượng này bị VKSND phê chuẩn quyết định khởi tố về tội danh: Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nhóm đối tượng trên gồm Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi, đều mang quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú tỉnh Gia Lai).

Sẽ xét xử lưu động nhóm đối tượng người Trung Quốc sản xuất “phim người lớn“ ảnh 1 Tên các đối tượng (từ trái qua) Phương Tuấn Kiệt, Tường Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Lưu Tiểu Duy, Đới Đông Hi và Sầm Thị Sen
Làm việc tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, từ tháng 2-2019 đến tháng 9-2019, Sầm Thị Sen đã thuê căn nhà số 31 Lê Minh Trung để ở cùng bạn trai tên Trương Huệ Mẫn. Tại đây, Sen làm phiên dịch và cùng với các đối tượng trên tổ chức quay trực tiếp các video đồi trụy, kích dục để phát lên mạng xã hội Trung Quốc.

Cùng với đó, Sen là người trực tiếp đăng thông tin tuyển các cô gái trẻ làm việc với nội dung “làm việc nhẹ nhàng lương cao”. Khi các cô gái liên hệ, Sen hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”.  Với cảnh quay kích dục các cô gái sẽ được trả 700 ngàn đồng, thù lao là 1 triệu đồng, với cảnh quay có giao cấu trong 6 giờ hoặc 1 triệu 700 ngàn đồng nếu cảnh quay phim quan hệ trong vòng 9 giờ.

Các clip sẽ được phát tán lên một mạng xã hội sau đó nhóm đối tượng sẽ thu tiền thành viên xem clip qua một tài khoản ngân hàng ở nước ngoài. Theo điều tra, nhóm đối tượng này đã lôi kéo, dụ dỗ một số thiếu nữ dưới 18 tuổi thực hiện hành vi trên.

Sẽ xét xử lưu động nhóm đối tượng người Trung Quốc sản xuất “phim người lớn“ ảnh 2 "Phim trường" mà nhóm đối tượng dùng để sản xuất phim đồi trụy

Theo Đại tá Mưu, số nhà 31 Lê Minh Trung đã được lực lượng công an tìm hiểu khá lâu để đầy đủ các chứng cứ. Cơ quan điều tra, đơn vị đã mất nhiều thời gian để tìm cho được người bị dụ dỗ, mua chuộc để “đóng phim”. Ngay khi các đối tượng vừa đi ăn tối về thì lực lượng trinh sát ập vào cách ly, giữ toàn bộ số đối tượng trên kể cả nhân viên phiên dịch.

“Chúng tôi đã bàn với VKS chọn vụ án này làm án điểm, đưa ra xét xử lưu động tại TP Đà Nẵng với bản án nghiêm khắc nhất", Đại tá Trần Mưu nói.

Sẽ xét xử lưu động nhóm đối tượng người Trung Quốc sản xuất “phim người lớn“ ảnh 3 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đến tặng hoa và trao thưởng cho đơn vị phá án

Cũng trong sáng nay, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến động viên, chúc mừng và trao thưởng 30 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng với thành tích nhanh chóng phá vụ án trên.

Tin cùng chuyên mục