Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp

SGGPO
Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM vào tối 12-3, tại thành phố Paris, Pháp.

Hoạt động xúc tiến lần này với chủ đề “TPHCM - Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam” (Ho Chi Minh City - Explore a Whole Vietnam) nhằm quảng bá vẻ đẹp điểm đến Việt Nam bất tận cũng như nhấn mạnh điểm đến TPHCM không chỉ đóng vai trò là cửa ngõ vùng mà là điểm đến quy tụ đặc trưng các nền văn hóa vùng miền Việt Nam, góp phần vào việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới. 

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 1 Các nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại sự kiện quảng bá du lịch tại Pháp
Theo đó, chương trình diễn ra gồm các hoạt động quảng bá du lịch như talkshow “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam”; triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam; biểu diễn nhạc cụ dân tộc đến từ các nghệ sĩ hàng đầu của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen; nghệ thuật tò he; vẽ nón lá, áo dài; Cooking Show; chương trình kết nối thương mại B2B, và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM... đến cơ quan chính quyền, cơ quan du lịch, doanh nghiệp và báo chí Pháp. 
Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 2 Trình diễn áo dài tại sự kiện quảng bá du lịch 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết: “Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải - Vietravel, chi nhánh tại Pháp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ngành du lịch TPHCM có đại diện tại thị trường châu Âu. Đồng thời, chúng tôi hi vọng quý vị có thể cảm nhận nhiều hơn về Việt Nam qua các món ăn và chương trình văn nghệ truyền thống do các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn, kết nối thêm được với các đối tác đến từ Việt Nam. Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Pháp có thể đến và kinh doanh thành công tại Việt Nam”.

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 3
Được biết, thị trường khách du lịch châu Âu đã và tiếp tục được đánh giá là thị trường khách quan trọng và ổn định của ngành du lịch TPHCM, đặc biệt là Đức và Pháp, là 2 trong số 5 quốc gia khu vực Tây Âu được miễn thị thực (visa) trong vòng 15 ngày, và có lượng khách đông nhất đến TPHCM trong năm 2018.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Chính thức ra mắt tiểu khu Europe - nơi cuộc sống khai hội mỗi ngày

Nối tiếp sức nóng bùng nổ của tổ hợp shophouse Vega Continental Shopping Plaza với 2 tiểu khu Caribbean và Hawaii kề cận Đại lộ Phạm Văn Đồng và bờ biển Nha Trang dài 2km, Tập đoàn KDI Holdings tiếp tục ra mắt Tiểu khu Europe nằm tại vị trí trái tim của Vega City Nha Trang, nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm, thời trang, nhà hàng cao cấp, kế bên tòa khách sạn được quản lý bởi Accor Hotels - đế chế khách sạn hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Kiểm soát dòng tiền vào trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn gửi NHNN chi nhánh các tỉnh thành và các tổ chức tín dụng yêu cầu giám sát việc cho vay trong các lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong đó, có lưu ý kiểm soát đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp nhằm xây dựng, kinh doanh bất động sản. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Tự giới thiệu

Phim truyền hình: Đã lâu không gặp

Lấy bối cảnh của một thời tuổi trẻ tươi đẹp và rực rỡ, “Đã lâu không gặp” kể câu chuyện tình của Đóa Đóa và Hạ Ngôn - một đôi oan gia ngay từ buổi đầu gặp gỡ để rồi trong mỗi bước thăng trầm trên đường đời, họ nhận ra tình yêu sẽ đến cùng sự sẻ chia, bao dung và tha thứ.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế