Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp

SGGPO
Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM vào tối 12-3, tại thành phố Paris, Pháp.

Hoạt động xúc tiến lần này với chủ đề “TPHCM - Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam” (Ho Chi Minh City - Explore a Whole Vietnam) nhằm quảng bá vẻ đẹp điểm đến Việt Nam bất tận cũng như nhấn mạnh điểm đến TPHCM không chỉ đóng vai trò là cửa ngõ vùng mà là điểm đến quy tụ đặc trưng các nền văn hóa vùng miền Việt Nam, góp phần vào việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới. 

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 1 Các nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại sự kiện quảng bá du lịch tại Pháp
Theo đó, chương trình diễn ra gồm các hoạt động quảng bá du lịch như talkshow “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam”; triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam; biểu diễn nhạc cụ dân tộc đến từ các nghệ sĩ hàng đầu của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen; nghệ thuật tò he; vẽ nón lá, áo dài; Cooking Show; chương trình kết nối thương mại B2B, và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM... đến cơ quan chính quyền, cơ quan du lịch, doanh nghiệp và báo chí Pháp. 
Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 2 Trình diễn áo dài tại sự kiện quảng bá du lịch 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết: “Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải - Vietravel, chi nhánh tại Pháp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ngành du lịch TPHCM có đại diện tại thị trường châu Âu. Đồng thời, chúng tôi hi vọng quý vị có thể cảm nhận nhiều hơn về Việt Nam qua các món ăn và chương trình văn nghệ truyền thống do các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn, kết nối thêm được với các đối tác đến từ Việt Nam. Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Pháp có thể đến và kinh doanh thành công tại Việt Nam”.

Sở Du lịch TPHCM quảng bá du lịch Việt Nam và TPHCM tại Pháp ảnh 3
Được biết, thị trường khách du lịch châu Âu đã và tiếp tục được đánh giá là thị trường khách quan trọng và ổn định của ngành du lịch TPHCM, đặc biệt là Đức và Pháp, là 2 trong số 5 quốc gia khu vực Tây Âu được miễn thị thực (visa) trong vòng 15 ngày, và có lượng khách đông nhất đến TPHCM trong năm 2018.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM và thế mạnh du lịch xanh

TPHCM và thế mạnh du lịch xanh

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh đã khiến du lịch mua sắm thuần túy không còn là lựa chọn của nhiều du khách. Trên thực tế, khách du lịch đang dịch chuyển sang xu hướng du lịch trải nghiệm, du lịch xanh, du lịch gắn với nông nghiệp. Xu hướng này đã và đang tạo những lợi thế tích cực cho ngành du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Triển vọng xuất khẩu tôm

Xuất khẩu tôm tại ĐBSCL trong thời gian qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hiện nay, một số nước cơ bản đã kiểm soát được dịch, đặc biệt khi Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực (1-8-2020) sẽ tạo điều kiện cho xuất khẩu, trong đó có xuất khẩu tôm.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Khai mạc tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ

Ngày 3-7, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan) phối hợp cùng các ngành chức năng TP Cần Thơ và Công ty Vinexad (Bộ Công thương), tổ chức khai mạc “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ”.

Thông tin kinh tế