Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới

Ống kính FE 35mm F1.4 GM là lựa chọn hàng đầu cho người dùng máy ảnh ngàm E. Đây là chiếc ống kính hoàn hảo đối với cả chụp ảnh lẫn quay phim ở mọi thể loại từ phong cảnh, chân dung đến đường phố.
Ống kính FE 35mm F1.4 GM
Ống kính FE 35mm F1.4 GM

Độ phân giải cao trong một ống kính nhỏ gọn

Thiết kế quang học và công nghệ sản xuất tiên tiến của Sony mang đến độ phân giải ấn tượng, bokeh tuyệt đẹp và hiệu suất lấy nét chuẩn xác trong một chiếc ống kính nhỏ gọn nằm vừa lòng bàn tay.
Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới ảnh 1
Ống kính nhẹ 524g với kích thước chỉ vỏn vẹn 76mm x 96mm và tương thích với filter 67mm. FE 35mm F1.4 GM sở hữu công nghệ quang học tiên tiến để mang đến độ tương phản và sự sắc nét đáng kinh ngạc. Hai thấu kính XA (extreme asphetical) đóng vai trò đảm bảo độ phân giải cao trên toàn bộ khung hình.
Bokeh tuyệt đẹp mở rộng khả năng sáng tạo
Ống kính FE 35mm F1.4 GM được thiết kế với 11 lá khẩu ghép lại thành vòng tròn gần như hoàn hảo – đẳng cấp chất lượng hiếm thấy ở một chiếc ống kính cơ động. Những vấn đề về quang sai được kiểm soát từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo ra hiệu ứng xóa phông bokeh tuyệt đẹp.
Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới ảnh 2
Hai thấu kính đột phá XA cho phép khả năng chụp cận cảnh sắc nét với phần nền bokeh cực kỳ mượt mà. Sự kết hợp giữa khẩu độ tối đa F1.4 và việc thoải mái lựa chọn khoảng cách chụp (khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 27cm với độ phóng đại tối đa 0.23x trong chế độ lấy nét tự động) mang đến khả năng kiểm soát tuyệt đối và bokeh ấn tượng cho cả chụp ảnh lẫn quay phim.
Công nghệ lấy nét thông minh tạo nên những bức ảnh chất lượng
Hai động cơ XD (extreme dynamic) Linear Motor của Sony cung cấp lực đẩy tối ưu để đạt độ chính xác khi lấy nét tự động cũng như bắt nét liên tục theo chủ thể cho kết quả độ phân giải ấn tượng ở mọi khoảng cách.
Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới ảnh 3
Thuật toán tiên tiến nhất, phát triển dành riêng cho động cơ XD Linear Motor, cải thiện tốc độ phản hồi và độ chính xác đồng thời chống rung và giảm tiếng ồn để đạt hiệu suất lấy nét tự động nhanh, mượt và êm ái. Tính năng lấy nét hiệu quả ngay cả khi chụp ở tốc độ cao.
Với Linear Response MF là tính năng lý tưởng cho hiệu ứng lấy nét sáng tạo khi quay video, vòng lấy nét sẽ phản hồi một cách chuẩn xác khi lấy nét bằng tay.
Khả năng điều khiển và độ tin cậy chuyên nghiệp
Với thân máy cảm biến APS-C hoặc góc nhìn Super 35mm, ống kính FE 35mm F1.4 GM trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho quay video nhờ tiêu cự chuyển đổi tương đương với 52.5mm phổ biến.
Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới ảnh 4
Nút giữ lấy nét có thể được gán một số chức năng khác thông qua menu trên thân máy ảnh, từ đó giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận với các chức năng thiết yếu.

Ống kính Sony FE 35mm F1.4 GM sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 1-3-2021 với mức giá 34.990.000 triệu đồng. Hiện tại, có thể đặt trước sản phẩm tại các cửa hàng đại lý của Sony trên toàn quốc.

Sony ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM mới ảnh 5

Tin cùng chuyên mục