Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng

Đây được coi là sản phẩm tai nghe True wireless có giá bán dễ tiếp cận nhất đến người dùng. Khi mua sản phẩm JBL Tune 115TWS khách hàng được tặng kèm túi đeo thời trang trị giá 500.000 đồng cùng chính sách bảo hành 12 tháng.
Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng

Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS được trang bị công nghệ Dual Connect cho bạn sử dụng linh hoạt từng bên tai nghe hoặc cả hai cho tùy chọn chất âm stereo hay mono.

Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng ảnh 1
JBL đã lan tỏa sắc màu âm thanh qua những đại nhạc hội lừng danh hay những buổi concert cùng các nghệ sĩ khắp thế giới hàng thập kỷ qua. Giờ đây, hãy để JBL mang thế giới của riêng bạn hòa cùng chất nhạc Pure Bass tràn năng lượng.

Với tổng thời lượng pin lên tới 21 giờ (6 giờ độc lập trên tai nghe cùng 15 giờ qua hộp sạc), bạn có thể chơi nhạc trọn ngày đêm và luôn sẵn sàng cho cả giờ chơi nhạc với chỉ 15 phút sạc.

Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng ảnh 2 JBL Tune 115TWS sử dụng phiên bản Bluetooth 5.0
Về thiết kế, tai nghe không dây True Wireless JBL TUNE 115TWS đi kèm với 3 kích cỡ đệm tai khác nhau. 
Tai nghe in-ear True wireless JBL Tune 115TWS có mức giá 1,49 triệu đồng ảnh 3
Bên cạnh đó, với công nghệ Dual Connect cho bạn sự tự do, thoải mái lựa chọn bên tai nghe bạn thích để chơi nhạc hay đàm thoại. Không chỉ vậy, bạn còn có thể kéo dài gần như gấp đôi thời lượng pin nếu dùng từng bên tai để nghe và bên còn lại trong hộp sạc.
Tai nghe không dây in-ear True wireless Tune 115TWS được coi là sản phẩm tai nghe True wireless có giá bán dễ tiếp cận nhất năm đến từ thương hiệu âm thanh vừa kỷ niệm 75 năm hoạt động và cũng được định vị là sản phẩm có vị thế cạnh tranh nhất phân khúc.

Tin cùng chuyên mục