Tạm giam nhóm đối tượng bắt giữ người trái phép

Khi anh Th. đang ngồi chơi ở nhà thì có 4 người đàn ông đi 2 xe máy đến. Họ gọi anh Th. ra ngoài. Lời qua tiếng lại, nhóm này xông vào đánh rồi lôi anh Th. ngồi lên xe máy, chở đến một quán cà phê trên địa bàn.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Ngày 10-3, nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc một người đàn ông bị tử vong trên địa bàn, cơ quan chức năng vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi “Bắt giữ người trái phép”.

Danh tính các đối tượng gồm: Võ Chí Trung (28 tuổi), Nguyễn Đình Tuấn (23 tuổi), Hoàng Văn Thịnh (28 tuổi), cùng trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Duẩn (22 tuổi), trú tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 21 giờ ngày 3-3-2019, anh Nguyễn Văn Th. (51 tuổi, trú tại thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) đang ngồi chơi ở nhà thì có 4 người đàn ông đi 2 xe máy đến, sau đó gọi anh Th. ra ngoài. Lời qua tiếng lại, nhóm này xông vào đánh rồi lôi anh Th. ngồi lên xe máy, chở đến một quán cà phê trên địa bàn.

Tối cùng ngày, anh Th. được người nhà đưa về. Sau đó, anh Th. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu, nhưng đến rạng sáng 4-3 thì tử vong. Trong lúc cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân được các y, bác sĩ tiến hành rửa ruột nhưng đã quá muộn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục