Tặng 400 túi thuốc an sinh hỗ trợ người F0 tại huyện Nhà Bè

Chiều 1-9, Huyện ủy Nhà Bè tổ chức tiếp nhận hơn 400 túi thuốc an sinh hỗ trợ người F0 đang cách ly tại nhà trên địa bàn thị trấn Nhà Bè (huyện Nhà Bè).

Số thuốc trên trong Chương trình “20.000 túi thuốc nghĩa tình” do Ban Dân vận Thành ủy TPHCM phối hợp với Công ty CP Thực phẩm Bình Tây tổ chức, nhằm hỗ trợ điều trị người F0 đang cách ly tại nhà.

Theo Bí thư Huyện ủy Nhà Bè Dương Thế Trung, trên địa bàn huyện hiện có hơn 2.000 người nhiễm Covid-19 đang được cách ly tại nhà và theo dõi, điều trị tại các khu cách ly tạm. Những túi thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 được kịp thời chuyển đến người F0 có triệu chứng nhẹ, giúp hồi phục sức khỏe, giảm tỷ lệ chuyển nặng dẫn đến tử vong. Cùng với túi thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19, huyện còn tập trung nguồn lực chăm sóc sức khỏe tại chỗ với các chương trình thực phẩm dinh dưỡng để người F0 nâng cao sức đề kháng vượt qua Covid-19.

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cam kết cung cấp thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 cho toàn bộ người F0 đang cách ly tại nhà và tại các khu cách ly tạm trên địa bàn. Để điều trị dứt điểm các trường hợp F0 trên địa bàn huyện, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây còn bổ sung thêm thuốc đông y hỗ trợ điều trị các triệu chứng Covid-19 và cung cấp thực phẩm dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe cho những người F0 đang chăm sóc, điều trị tại nhà, giúp họ sớm vượt qua Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Nhà Bè Dương Thế Trung (bìa trái) tiếp nhận hơn 400 túi thuốc an sinh 

Tin cùng chuyên mục