Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo

Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 4, ThinkVision M15 và ThinkVision T24m-20 là những dòng sản phẩm được thiết kế mới về hình thức và cấu hình để có thể vận hành mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, Lenovo cũng giới thiệu hai mẫu laptop mới ThinkPad L13 Gen 2, L13 Yoga Gen 2 với mục tiêu nâng cao hiệu quả làm việc đến người dùng.
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo

ThinkPad X1 Extreme Gen 4

Được trang bị chip xử lý Intel Core i9 H-Series vPro Gen 11 mới nhất, cùng card đồ họa di động NVIDIA GeForce RTX mới nhất, bộ nhớ DDR4 lên đến 64GB và hỗ trợ ổ SSD kép, X1 Extreme Gen 4 còn có tính năng tùy chọn 5G Wiresless WAN 1 cho truy cập tốc độ cao tới dữ liệu lưu trên đám mây.

Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 1 Laptop X1 Extreme Gen 4 có màn hình kích thước 16 inch viền mỏng với độ phân giải lên đến 4K kèm hỗ trợ Dolby Vision
Tất cả các công nghệ này nằm trong thiết kế ThinkPad bền bỉ với trọng lượng nhẹ hơn 1,81 kg. Bên cạnh đó, webcam FHD mới và mic chống ồn kép và Hệ thống loa Dolby Atmos hướng người dùng có công suất lớn hơn 20% so với thế hệ trước.
ThinkVision M15
Nặng chỉ 860 gram, M15 có kích thước màn hình FHD 15,6 inch, giúp dễ dàng kết nối tín hiệu và cấp nguồn cho màn hình qua một dây cáp USB Type-C. Màn hình này còn có thể kết nối với smartphone tương thích qua cổng USB Type-C đầy đủ chức năng.
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 2
Nhờ chân đế công thái học có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt và công nghệ ánh sáng xanh thấp TUV Rheinland để giảm mỏi mắt, ThinkVision M15 rất phù hợp để làm một màn hình thứ cấp tiện lợi.
ThinkVision T24m-20
Nếu không gian làm việc chuyên dụng cần đến một màn hình cố định kích thước lớn hơn, thì ThinkVision T24m-20 không đơn thuần là một màn hình FHD 23,8 inch, mà còn là một giải pháp docking kết nối sử dụng USB Type-C và cấp nguồn với công suất lên đến 90W cho các thiết bị tương thích.
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 3
ThinkVision T24m-20 còn được tích hợp phần mềm Lenovo Display Control Centre, được gọi là ThinkColor, hỗ trợ người dùng làm việc đa nhiệm. 
Tương thích với mọi mẫu màn hình ThinkVision P hoặc T Series hiện tại, với camera ThinkVision MC50 Monitor Webcam mới hoàn toàn thích hợp để biến ThinkVision T24m-20.  
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 4
Webcam MC50 rất dễ sử dụng nhờ có kết nối USB plug-and-play cùng khả năng nghiêng và xoay camera để điều chỉnh góc quay mà không phải xoay toàn bộ màn hình.
ThinkPad L13 Yoga Gen 2
Là chiếc laptop có thể chuyển đổi Windows 10 đầu tiên của Lenovo được trang bị chip vi xử lý AMD Ryzen Mobile mới nhất. Với sức mạnh và khả năng đáp ứng mạnh mẽ cần thiết trong môi trường làm việc từ mọi nơi như ngày nay.
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 5 ThinkPad L13 Yoga Gen 2 có kích thước màn hình 13,3 inch 
ThinkPad L13 Yoga Gen 2
ThinkPad L13 Gen 2 là chiếc laptop dạng gập truyền thống mạnh mẽ, thuận tiện và an toàn. Với các linh kiện lõi tương tự như L13 Yoga và thời lượng pin lên đến 10,8 giờ. L13 Gen 2 là một sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách làm việc hỗn hợp hiện nay.
Tăng năng suất làm việc cùng ThinkPad,ThinkVision từ Lenovo ảnh 6

Tin cùng chuyên mục