Tập đoàn Hưng Thịnh tặng trang thiết bị PCCC hiện đại cho TPHCM ​

Sáng 23-10, tại trụ sở Công an TPHCM, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH - PC07) - Công an TPHCM đã tiếp nhận trang thiết bị PCCC và CNCH do Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng.
Các thiết bị hiện đại được trao tặng lực lượng PCCC và CNCH TPHCM
Các thiết bị hiện đại được trao tặng lực lượng PCCC và CNCH TPHCM

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng nhiều loại trang thiết bị hiện đại, như: nệm hơi, đai thắt lưng, máy cắt đa năng, bộ mặt nạ cách ly, mặt nạ phòng độc bán cách ly, thiết bị ghi âm, ghi hình, găng tay cứu hộ, bình khí thở, quần áo chịu nhiệt độ cao, đồ lặn, xe thang chữa cháy hiện đại, xe chữa cháy mini… cho Phòng PC07. Tổng gói tài trợ trị giá hơn 22 tỷ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh tặng trang thiết bị PCCC hiện đại cho TPHCM ​ ảnh 1 Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng chi phí các thiết bị hỗ trợ cho Công an TPHCM

Việc trao tặng trang thiết bị PCCC được Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai nhằm thực hiện chỉ thị về các biện pháp an toàn PCCC đối với chung cư, nhà cao tầng ở TPHCM do UBND TPHCM triển khai.

Tập đoàn Hưng Thịnh tặng trang thiết bị PCCC hiện đại cho TPHCM ​ ảnh 2 Các thiết bị chuyên dụng được trao tặng

Theo Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM, các trang thiết bị hiện đại được trao tặng sẽ giúp cán bộ, chiến sĩ PCCC và CNCH thêm an toàn khi tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các vụ cháy. Trong đó, nhiều loại thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với chủ trương phát triển của một đô thị thông minh. Các trang thiết bị này sẽ giúp giảm thiểu thấp nhất sự nguy hiểm cho lực lượng tham gia cứu nạn cứu hộ cũng như người dân trong các vụ cháy.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, việc trao tặng trang thiết bị PCCC và CNCH chính là tấm lòng, mong muốn của tập đoàn được đóng góp, chung tay mang đến sự an toàn cho xã hội. Đồng thời giúp lực lượng tham gia PCCC và CNCH có điều kiện tốt hơn, an toàn hơn khi làm nhiệm vụ.
Tập đoàn Hưng Thịnh tặng trang thiết bị PCCC hiện đại cho TPHCM ​ ảnh 3 Lực lượng PCCC và CNCH diễn tập cứu hộ bằng các phương tiện hiện đại vừa được trao tặng
Dịp này, Phòng PC07 cũng đã tổ chức diễn tập tình huống PCCC và CNCH với các trang thiết bị vừa được trao tặng.

Tin cùng chuyên mục