TH true JUICE milk Việt quất và Chuối: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho giới trẻ

Kết hợp nguồn dưỡng chất của  sữa tươi sạch TH và các lợi ích tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên, sản phẩm mang tới nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon – sảng khoái – mới mẻ, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.
TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới của Tập đoàn TH với trái cây tự nhiên được tuyển chọn gắt gao từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao
Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên. Hai sản phẩm này đã hoàn thiện bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, đem tới nhiều lựa chọn, trải nghiệm đồ uống đa dạng và mới mẻ cho người tiêu dùng với 4 hương vị cam – dâu – việt quất – chuối.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên rất giàu chất xơ, mangan và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trái việt quất chứa lượng lớn vitamin C và các khoáng chất (A, E, B6, B1, B2, kẽm…) khi được hòa quyện cùng dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên, lành mạnh cho người sử dụng.

Với sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên, sự kết hợp giữa thành phần nước ép chuối với dòng sữa tươi sạch TH true MILK cũng đem tới những lợi ích ưu việt về sức khỏe. Chuối được coi là “siêu thực phẩm” giàu chất xơ, trong đó có pectin tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Chuối cũng là nguồn cung cấp vitamin B6, sắt, acid folic và giàu vitamin C góp phần hấp thu sắt trong quá trình tạo máu, giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Không những thế, hàm lượng kali trong chuối vô cùng dồi dào, đây được coi là khoáng chất tốt cho sức khỏe tim mạch, góp phần duy trì huyết áp ổn định. Sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được xem là lựa chọn tối ưu cho người dùng giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng trong một ngày dài. 

Với những lợi ích kể trên, TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được đánh giá vượt trội về chất lượng. Bởi lẽ, TH true JUICE milk là dòng nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo). Sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, được tuyển chọn gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước đã làm nên những chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên. 
 

Bộ sản phẩm TH true JUICE milk hiện có 4 hương vị tự nhiên: cam – dâu – việt quất – chuối
Trước đó, đầu năm 2020, hai sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sản phẩm TH true JUICE milk (là TH true JUICE milk Cam tự nhiên và TH true JUICE milk Dâu tự nhiên) ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ nhờ cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cần thiết cho họ trong mọi hoạt động mỗi ngày. 

Các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức với công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này giúp giữ được tối đa dưỡng chất, vitamin và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch.
Mẫu thiết kế chai cổ rộng hiện đại của TH true JUICE milk cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm uống sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và nguồn năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bao bì trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dung tích 300 ml của sản phẩm cũng chính là “điểm cộng” phù hợp với xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại và người tiêu dùng trẻ.

Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD (2016-2026). 

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch, kiên định với các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH tiên phong “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”, với các dòng sản phẩm nổi bật cho đến nay như: nước uống tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk… với định hướng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và hương liệu tổng hợp, giàu dưỡng chất tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục