Thu hút khách bằng tour đặc biệt

Không những nâng chất lượng đạt chuẩn 4 sao cho toàn tuyến du lịch trong và ngoài nước, tour châu Âu của TST tourist còn hướng đến tìm kiếm những điểm mới đặc biệt, nhằm thỏa nhu cầu khám phá của du khách, ngôi làng cổ tích Giethoorn là một ví dụ trong đường tour mới Hà Lan.
Ngôi làng cổ tích Giethoorn, Hà Lan
Ngôi làng cổ tích Giethoorn, Hà Lan

Bên cạnh đó, tour đặc biệt Dharamsala là hành trình phật tử vô cùng quan tâm cũng đã được giới thiệu trong dịp Hè sôi động 2017.

Kỳ diệu ngôi làng cổ tích không lối đi Giethoorn

Không mang dáng vẻ nhộn nhịp của thành phố kênh đào Venice, hay Amsterdam, Giethoorn - ngôi làng cổ tích giữa vùng đồng quê của xứ sở Hà Lan, được bao bọc bởi những kênh rạch lại ẩn chứa nét đẹp thanh bình. Ấn tượng đầu tiên Giethoorn mang đến cho bạn là hàng trăm cây cầu gỗ nhỏ xinh xắn được xây dựng bắc ngang qua những dòng sông, những con kênh đào uốn lượn quanh co, kết nối những ngôi nhà, khu lưu niệm và phòng trưng bày nghệ thuật với nhau. Ngồi trên chiếc thuyền xinh xắn xuôi theo dòng nước, lắng nghe tiếng nước vỗ lăn tăn, bạn sẽ bắt gặp hàng loạt những ngôi nhà cỏ lau đáng yêu được quy hoạch khá bài bản, ngay hàng thẳng lối bên cạnh những mảng xanh thiên nhiên ngút ngàn. Trước mỗi ngôi nhà ở Giethorn đều có những vườn hoa xinh xắn để bạn vừa tận hưởng cảnh sông nước hữu tình hòa quyện trong tiếng chim hót, vừa ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc.

Bốn mùa ở Giethoorn đều có điểm nhấn đặc biệt. Nếu là người yêu thích những câu chuyện đậm chất lãng mạn, thơ mộng nên đến Giethoorn vào mùa xuân. Mùa hè và thu là lúc cảnh đẹp đồng quê được điểm tô bằng hoa cỏ và thời tiết dịu mát. Nếu muốn ngắm tuyết, trượt băng, những con rạch ngày thường bỗng chốc biến thành những đường trượt băng tự nhiên vô cùng độc đáo. Tuyệt vời là cụm từ mà du khách phải thốt lên khi đặt chân đến ngôi làng nhỏ vô cùng quyến rũ này.

Tour đặc biệt về vùng đất thiêng Dharamsala

Được xem là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại, nơi khởi nguồn cho kỷ nguyên Phật giáo “từ bi” và “trí tuệ”, Ấn Độ luôn ẩn chứa sức hút đặc biệt. Ngoài “Tứ động tâm” linh thiêng như Lumbini (Lâm Tỳ Ni), Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng), Sarnath (Lộc Uyển) và Kushinagar (Câu Thi Na), Dharamsala là điểm hành hương nổi tiếng được phật tử khắp thế giới tìm về. Dharamsala có rất nhiều tu viện, đền đài mang đậm dấu ấn văn hóa, kiến trúc và đời sống của người Tây Tạng. Đây cũng là nơi Đức Dalai Lama cư ngụ và hướng dẫn tu học.

Theo hành trình của TST tourist, du khách và các phật tử sẽ có những ngày trọn vẹn tham dự buổi thuyết giảng của Đức Dalai Lama và trải nghiệm sự thanh bình, trong lành của vùng đất thiêng Dharamsala, nằm ẩn mình dưới những cánh rừng thông tuyết tùng hy cao vút. Từ tu viện Mật pháp Gyuto, Namgyal, trung tâm thiền định Tushita… du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các bức vẽ sống động đến chân thực các vị Phật, Bồ tát và Hộ pháp trong truyền thống Kim cương thừa. Qua đó hiểu thêm về nghệ thuật tranh Thangka - vẽ trong trạng thái thiền định. Đây cũng là dịp để du khách chiêm bái nơi an trú vô cùng giản dị, của Đức Dalai Lama và Đức Đại Bảo Pháp vương Karmapa Chenno thứ 17 cùng nhiều vị hóa thân khác. Du khách còn đến Daramkot để cúng dường cho các vị sư đang nhập thất trên núi quanh khu vực Dharamsala. Trong chương trình, du khách cũng ghé New Delhi để tham quan nhiều danh thắng như Ấn Độ môn, quảng trường Tòa nhà Quốc Hội, đền Akshardham - công trình kiến trúc điêu khắc đá đồ sộ lớn nhất Ấn Độ.

Thông tin tour tham khảo:

Hành hương Dharamsala nghe Đức Dalai Lama thuyết giảng:

Dharamsala - New Delhi (11 ngày), KH 26-8, Giá từ: 49,88 triệu đồng

Khám phá xứ cổ tích Hà Lan:

Amsterdam - Hague - Delft - Rotterdam - Utrecht - Apeldoorn - Groningen (làng Giethoorn) (8 ngày), KH 25-7, Giá từ: 58,98 triệu đồng.

Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3. Hotline: 0909026118, website: www.tsttourist.com 

Tin cùng chuyên mục