Thừa Thiên – Huế: Học sinh đến trường học tập sau 2 tuần ở nhà học online

Để đảm bảo an toàn cho học sinh quay trở lại học tập, các trường học tại Thừa Thiên – Huế đã thực hiện vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn khô cũng như đội ngũ cán bộ y tế trường học.

Chiều 19-9, Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, ngoài học sinh tại các khu vực áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27-3-2020, Chỉ thị 16/CTTTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ và các khu vực có yếu tố dịch tễ nguy cơ lây nhiễm tiếp tục hình thức dạy học qua truyền hình, dạy học online thì ngày 20-9, học sinh ở các cấp học từ mầm non đến phổ thông tại các địa phương đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh này đều tập trung đến trường học tập.

Thừa Thiên – Huế: Học sinh đến trường học tập sau 2 tuần ở nhà học online ảnh 1 TP Huế khử khuẩn các trường học trước khi đón học sinh đi học trở lại

Để đảm bảo an toàn cho học sinh quay trở lại học tập sau 2 tuần học online hoặc qua truyền hình ở nhà, những ngày cuối tuần, các trường học tại Thừa Thiên – Huế đã thực hiện vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn khô cũng như đội ngũ cán bộ y tế trường học.

Các trường đều đã chủ động tuyên truyền, tập huấn và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ việc phòng, chống dịch đúng quy định để đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh.

Công tác phòng, chống dịch sẽ được các trường học trên địa bàn thực hiện nghiêm túc ngay từ cổng trường đến từng lớp học.

Được biết vào sáng 19-9, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có văn bản giao trách nhiệm cho Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thị và TP Huế căn cứ vào tình hình dịch bệnh tại các địa phương, đơn vị để quyết định cho học sinh đến trường đối với các trường học trực thuộc theo phân cấp quản lý.

Tin cùng chuyên mục