Thường trực Chính phủ gửi tặng mỗi nữ cầu thủ bóng đá 100 triệu đồng

Tới thời điểm này, các mạnh thường quân đã đóng góp được hơn 10 tỷ đồng làm phần thưởng cho đội bóng đá nữ.
Thường trực Chính phủ quyết định tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mỗi người 100 triệu đồng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thường trực Chính phủ quyết định tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mỗi người 100 triệu đồng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chiều 9-12, tại lễ khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, với thành tích đoạt Huy chương Vàng của đội tuyển bóng nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines, Thường trực Chính phủ đã gửi tặng mỗi nữ cầu thủ 100 triệu đồng.

Thường trực Chính phủ đã bàn bạc, thống nhất cao là mỗi thành viên trong Thường trực Chính phủ có trách nhiệm kêu gọi hỗ trợ để bằng nguồn xã hội hóa này, tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như Ban huấn luyện đội tuyển mỗi người 100 triệu đồng.

Trong phần quà tặng trị giá 100 triệu đồng này sẽ có 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên Ban huấn luyện đội tuyển sử dụng.

Thường trực Chính phủ gửi tặng mỗi nữ cầu thủ bóng đá 100 triệu đồng ảnh 1 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rất quan tâm đến các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Ảnh: VIẾT CHUNG

Thủ tướng cũng cập nhật, tới thời điểm này, các mạnh thường quân đã đóng góp được hơn 10 tỷ đồng làm phần thưởng cho đội bóng đá nữ.

Thủ tướng bày tỏ niềm tin, tối mai 10-12, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam cũng sẽ chiến thắng, mang về chức vô địch SEA Games lần đầu tiên, thỏa mãn niềm trông đợi từ rất lâu của người hâm mộ.

Trước đó, ngay sau lễ đăng quang của đội tuyển bóng nữ Việt Nam, tối 8-12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông qua Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn gửi lời biểu dương ý chí và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, mang về tấm Huy chương Vàng lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games.

Tin cùng chuyên mục