Thừa Thiên - Huế

Tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Sáng 11-4, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đã tổ chức tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng tiền mặt của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.
Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng 1.000 bộ kit thử virus Covid-19 cho Bệnh viện Trung ương Huế
Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng 1.000 bộ kit thử virus Covid-19 cho Bệnh viện Trung ương Huế

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” tại Thừa Thiên – Huế những ngày qua đã có nhiều hộ gia đình trực tiếp tham gia ủng hộ thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu vực cách ly tập trung, khu vực điều trị.

Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng 1.000 bộ kit thử virus SARS-CoV-2 cho Bệnh viện Trung ương Huế tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây là số tiền được các doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp, ủng hộ với mục đích chung tay cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1 Nhiều cá nhân tích cực ủng hộ thực phẩm cho khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19

Cùng với đó, các nhà hảo tâm, các nhà chùa và mạnh thường quân, nhiều phường trên địa bàn TP Huế cũng đồng loạt trao quà cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo. Trong đó, phường Thủy Xuân trao hơn 210 suất quà (mỗi suất gồm 10kg gạo, nước mắm, dầu ăn, cá hộp và sữa); phường Phú Hậu trao 175 suất, phường Phú Hiệp cũng trao gần 200 suất...

Tin cùng chuyên mục