Tiếp nhận và cách ly 140 công dân Việt Nam từ Canada về nước

140 công dân Việt Nam là trẻ dưới 18 tuổi, du học sinh không có nơi lưu trú, người lao động hết hạn thị thực và người ốm đau... tại Canada được đưa về nước.
140 công dân Việt Nam từ Canada được đưa về nước và cách ly tập trung theo quy định

Ngày 4-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã tổ chức tiếp nhận và cách ly tập trung 140 công dân Việt Nam từ Canada về nước tại Trường Quân sự tỉnh.

Theo đó, các công dân trên là trẻ dưới 18 tuổi, du học sinh không có nơi lưu trú do trường học và ký túc xá đóng cửa, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, người ốm đau và một số khách du lịch bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19…

Các công dân sẽ được cách ly tập trung 14 ngày theo quy định, kiểm tra sức khỏe, phục vụ ăn miễn phí 3 bữa/ngày. Đồng thời, cũng được cấp miễn phí khăn mặt, khẩu trang, nước uống, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn miệng và các vật dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Đại tá Trần Văn Lâu, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng, Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, mọi công tác đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, quá trình tiếp nhận, cách ly đều được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định, đảm bảo an toàn.

Tin cùng chuyên mục