Tôi yêu thành phố tôi lên sóng VTV

Tôi yêu thành phố tôi, bộ phim tài liệu với nhiều thông điệp ý nghĩa nhân kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 35 ngày 28-4 trên kênh VTV1. 
Tôi yêu thành phố tôi lên sóng VTV

Bộ phim qua góc nhìn của một người con sinh ra và lớn lên tại thành phố mang tên Bác. Chất liệu kết nối nhạc sĩ Lê Anh Tú đến với bộ phim là một ca khúc do chính anh sáng tác Tôi yêu thành phố tôi. 

Theo chia sẻ của đạo diễn Bùi Đình Dương, phim tài liệu Tôi yêu thành phố tôi (ảnh) được ê kíp thực hiện suốt một thời gian dài. Ê kíp dành nhiều thời gian quay các công trình hiện đại đã và đang được xây dựng tại thành phố, những công trình góp phần đưa TPHCM trở thành một đô thị thông minh. Bên cạnh những công trình thế kỷ, góp phần tạo nên tầm vóc một đô thị hiện đại, văn minh, bộ phim sẽ đưa khán giả đến với góc nhìn bình dị của một người con với tình yêu nồng nàn, da diết dành cho nơi mình sinh ra và lớn lên.“Ê kíp mong muốn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới, những cảm xúc mới về các thành tựu, dấu ấn nổi bật của TPHCM trong suốt 45 năm qua kể từ khi Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”, biên tập viên Đoàn Thúy Nga nhấn mạnh.

Trẻ trung, năng động và đầy tự hào, những hình ảnh đẹp cùng giai điệu của ca khúc Tôi yêu thành phố tôi trong bộ phim tài liệu này sẽ gửi tới khán giả thông điệp ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục