Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19

Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã phối hợp Hội Liên Hiệp Phụ nữ các tỉnh, TP tổ chức trao 500 suất quà bằng tiền mặt (2 triệu đồng/suất), kịp thời hỗ trợ nhóm phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19. 
Đại diện PNJ và Hội LHPN TPHCM trao quà cho các chị em phụ nữ khó khăn
Đại diện PNJ và Hội LHPN TPHCM trao quà cho các chị em phụ nữ khó khăn

Dịch Covid-19 mới bùng phát vừa qua tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng và TPHCM đã tiếp tục gây ảnh hưởng lớn đến đời sống cộng đồng, xã hội. Trong hai ngày 4 và 5-3-2021, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã phối hợp Hội Liên Hiệp Phụ nữ các tỉnh, TP tổ chức trao 500 suất quà bằng tiền mặt (2 triệu đồng/suất), kịp thời hỗ trợ nhóm phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh tại các khu vực này.

Tổng kinh phí cho chương trình là 1 tỷ đồng, được trích từ ngân sách bán hàng gây quỹ “Tâm trao điều hay, đón chào duyên may” được khách hàng của PNJ trên cả nước ủng hộ vào dịp Tết 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Điều phi thường của yêu thương” do PNJ khởi xướng trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay.

Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 ảnh 1 Ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc Truyền thông Đối ngoại công ty PNJ trao bảng tượng trưng cho Hội LHPN TPHCM

150 suất quà đầu tiên, trị giá 300 triệu đồng đã được trao tại tỉnh Hải Dương vào ngày 4-3. Cùng ngày, tại Văn phòng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TPHCM, PNJ cũng trao tặng 90 suất quà gồm khẩu trang và tiền mặt cho hội viên phụ nữ quận 1 và quận Phú Nhuận.

Ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc Truyền thông Đối ngoại công ty PNJ cho biết: “Hơn 1 năm qua, đại dịch Covid-19 đã khiến những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn lại chất chồng thêm những lo toan, nhọc nhằn. Nhiều lao động nữ ở các tỉnh, thành có dịch bị giảm thu nhập do liên tục phải ngừng việc, thậm chí là mất việc làm. Nhất là chị em làm công việc thời vụ, lao động phổ thông vốn thu nhập đã thấp lại càng khó khăn hơn. Thông qua sự hỗ trợ ý nghĩa trong dịp 8-3 này, PNJ muốn góp thêm niềm động viên, khích lệ chị em phụ nữ, mong chị em luôn nỗ lực vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần chia sẻ này đến với cộng đồng. Hy vọng sẽ có thật nhiều hoàn cảnh phụ nữ sẽ được hỗ trợ, cùng vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này”.

Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 ảnh 2 Đại diện PNJ đến thăm hỏi và động viên tinh thần cho các chị em phụ nữ tại TPHCM

Ngày 5-3, 60 hội viên khó khăn thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 6 và quận 10 (TPHCM) đã được nhận quà. Đồng thời, PNJ đã gởi tặng 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng mỗi tỉnh 100 suất với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 ảnh 3 Đại diện PNJ trao tặng 300 triệu đồng thông qua Hội LHPN tỉnh Hải Dương để hỗ trợ cho các chị em khó khăn do tác động dịch bệnh

Tin cùng chuyên mục