Trao hàng chục tấn cá và rau củ đến công nhân khó khăn do dịch Covid-19

 Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM và Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh (TPHCM) vừa tiếp nhận hơn 4,5 tấn cá với nhiều chủng loại như: cá ba sa, diêu hồng, cá mè và ếch đồng từ các tỉnh miền Tây chuyển đến hỗ trợ công nhân lao động tại TPHCM bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Đại diện Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM nhận 4,5 tấn cá từ miền Tây gửi tặng công nhân TPHCM
Đại diện Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM nhận 4,5 tấn cá từ miền Tây gửi tặng công nhân TPHCM

Đây là quà của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động và khách hàng Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đóng góp với kinh phí hơn 300 triệu đồng. Theo đại diện tập thể Công ty C.P Việt Nam, số cá là tấm lòng của người dân miền Tây muốn được chia sẻ với công nhân lao động trên địa bàn TPHCM đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Theo ông Nguyễn Văn Quang, Giám đốc Trung tâm công tác xã hội Công đoàn TPHCM, sau khi tiếp nhận, trung tâm đã chuyển ngay một phần cá đến các điểm có đông công nhân lao động đang vừa tham gia sản xuất vừa ở lại phòng chống dịch tại nhà máy. Ngoài ra, thông qua các công đoàn cơ sở, số cá còn lại cũng được chuyển đến tay công nhân lao động ở các khu nhà trọ bị cách ly, khu lưu trú công nhân ở các quận 12, Bình Thạnh và TP Thủ Đức.

Trao hàng chục tấn cá và rau củ đến công nhân khó khăn do dịch Covid-19 ảnh 1 Số cá đã được chuyển đến tay công nhân khó khăn do dịch Covid-19

Cùng ngày, Trung tâm công tác xã hội Công đoàn TPHCM cũng tiếp nhận 10 tấn rau, củ, quả cùng 8.000 trứng gia cầm và 10 thùng xúc xích do Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đồng Nai trao tặng. Tổng giá trị hàng hoá hơn 500 triệu đồng. Toàn bộ số quà này cũng được trung tâm chuyển đến tận tay công nhân lao động ở các điểm phong toả, các khu lưu trú có đông công nhân, các công ty vừa cách ly vừa sản xuất ở các quận: 12, Bình Thạnh, Tân Bình và Gò Vấp.

Tin cùng chuyên mục