Tiêu đề của triển lãm ngụ ý chỉ một người hào hứng dùng lời ca tiếng hát thuyết phục đám đông nghe theo những ý tưởng của mình. Người nghe có vẻ đã hoàn toàn hưởng ứng, thông qua cách họ hòa nhịp cùng những ca từ và điệu bộ cơ thể tự tin của người biểu diễn.
Thế nhưng, liệu sự hưởng ứng này có phải chỉ là vẻ bề ngoài, người nghe có thực sự tin tưởng, hay những hành vi hưởng ứng đó thể hiện theo thói quen… Cả 3 nghệ sĩ thông qua quá trình thử loại bỏ những quy chụp xã hội ra khỏi nghiên cứu của họ về tự nhiên, văn hóa và tâm linh để thể hiện quan điểm những giá trị về niềm tin cần phải được diễn giải lại trong bối cảnh thế kỷ 21.
Cũng tại The Factory còn có triển lãm song hành Lặng yên san sát cá nhân đầu tiên của Đặng Thùy Anh trong hành trình nghệ thuật của cô với loài ốc bươu vàng - sinh vật đã cùng với cô nghiền ngẫm suốt 2 năm qua về ảnh hưởng của đô thị hóa lên đời sống con người. Trong triển lãm này, ốc bươu vàng không chỉ là vật phẩm nghệ thuật thường tĩnh, mãn nhãn mà là vật thể hiếu động, tinh quái, luôn thay hình đổi dạng và không ngừng biến động theo từng ngày triển lãm.
Các tin, bài viết khác
-
Đoàn Hồng Trang mang áo dài lụa vẽ Hội An đến Miss Global 2022
-
Phim truyền hình đầu tay của “đạo diễn triệu đô” Victor Vũ sắp lên sóng
-
Cuộc thi viết Hanoi Grapevine’s Finest Reviews
-
NTK Võ Việt Chung hợp tác Hiệp hội Thiết kế TPHCM công bố 3 dự án thời trang lớn
-
Văn học tuổi 20 lần 7: Tiếp tục không tìm ra giải Nhất
-
Cuộc đua tiền tỷ của điện ảnh Việt
-
Đừng lạm dụng bi kịch
-
Chương trình Hòa nhạc Hữu nghị
-
100 nghệ nhân quan họ gửi lời giã bạn trong lễ bế mạc SEA Games 31
-
Phim “578: Phát đạn của kẻ điên” – Đáng khen và đáng tiếc