Trưng bày trực tuyến Thắp lửa yêu thương

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày trực tuyến Thắp lửa yêu thương.

Trưng bày gồm 2 nội dung. Trong đó, Mạch nguồn yêu thương tái hiện cuộc sống lao tù khắc nghiệt của các chiến sĩ yêu nước, cách mạng khi bước chân vào “địa ngục trần gian”. Chế độ giam cầm hà khắc, lao dịch nặng nề nhanh chóng vắt kiệt sức khỏe người tù. Dù bị kẻ địch đàn áp dã man, các chiến sĩ vẫn không sờn lòng, nhụt chí. Sức mạnh đấu tranh đã kết thành làn sóng, khiến cho kẻ địch khiếp sợ. Lửa thiêng cháy mãi giới thiệu những hình ảnh thế hệ hôm nay đã và đang tiếp nối truyền thống cha anh, chung tay lan tỏa ngọn lửa của lòng yêu thương, tình tương thân, tương ái trong xã hội. Ngọn lửa thiêng ấy đã góp phần thắp lên niềm tin, tạo động lực to lớn, để mỗi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng đất nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

Trưng bày được giới thiệu trực tuyến thông qua kênh phát thanh và trên Fanpage của di tích Nhà tù Hỏa Lò, kéo dài đến hết tháng 12-2021.

Tin cùng chuyên mục