Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức đào tạo trình độ tiến sĩ

Ngày 25-1-2022, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 357/QĐ-BGDĐT cho phép Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh – Mã ngành: 9340101.

Sau hơn 15 năm thành lập và phát triển, BVU là một trong số ít những trường đại học vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Tiến sĩ sau khi được thẩm định đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định.

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức đào tạo trình độ tiến sĩ ảnh 1

Chia sẻ về quá trình xây dựng đề án đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh, GS.TS Nguyễn Lộc – Hiệu trưởng BVU cho biết: “Sau gần 7 năm, Trường Đại Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tuyển sinh, đào tạo trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, đến nay đã có gần 10 khóa tốt nghiệp ra trường. Với mục tiêu đào tạo theo định hướng ứng dụng, tập trung đào tạo chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu của người học và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu liên tục đầu tư cơ sở vật chất, đảm bảo các điều kiện liên quan về đội ngũ, chương trình đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh và đã hoàn thành đề án trình Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét, phê duyệt.”

Như vậy, từ năm 2022, BVU tuyển sinh, đào tạo các trình độ từ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ, đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ của sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh khắp cả nước.

Cụ thể, BVU đang tuyển sinh trình độ đại học với 60 ngành, chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Kinh tế biển – Logistics, Du lịch – Sức khoẻ, Ngoại ngữ - Khoa học xã hội và Công nghệ - Kỹ thuật.

Riêng đối với đào tạo sau đại học, BVU bắt đầu tuyển sinh trình độ thạc sĩ từ năm 2015 và hiện nay đang tuyển sinh 5 ngành gồm Quản trị kinh doanh, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Đông phương học, Kỹ thuật hoá học.

Với hệ thống hơn 350 doanh nghiệp ký kết hợp tác, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu là cầu nối quan trọng giúp đào tạo nhân lực trình độ cao. Rất nhiều cựu sinh viên, học viên BVU đang đóng góp hiệu quả cho sự phát triển các cơ quan, doanh nghiệp và rất nhiều doanh nhân đã và đang chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn có giá trị đến với người học.

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức đào tạo trình độ tiến sĩ ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Hoà – Chủ tịch OBC - Cộng đồng Kết nối doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ: “Tôi chúc mừng Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu với nhiệm vụ mới rất đáng tự hào. Trong chặng đường phát triển sắp tới, OBC luôn đồng hành với Nhà trường, chúng tôi sẽ cùng tham gia các khoá đào tạo tại BVU cũng như tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm có được trong quá trình hoạt động”.

Trong suốt những năm qua, với định hướng là trường đại học ứng dụng, đào tạo đa ngành, đa bậc học, BVU đã cung cấp hơn 22.000 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân cho nguồn nhân lực chất lượng cao của cả nước. Thông qua đó, góp phần tạo dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của BVU trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

BVU dự kiến tuyển sinh Tiến sĩ Quản trị kinh doanh khóa đầu tiên từ tháng 2-2022. Song song đó, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh trình độ thạc sĩ gồm 5 ngành: Quản trị kinh doanh, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Đông phương học và Kỹ thuật hoá học.

Thông tin chi tiết và tư vấn
VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC BVU
01 Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu
Hotline: 0962292519
Email: saudaihoc@bvu.edu.vn
Website: https://sdh.bvu.edu.vn

Tin cùng chuyên mục