Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ”

Sáng 21-11, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Quận 3 – CLB Hồ Xuân Hương, BTC Liên hoan nhóm nhảy TPHCM lần thứ 2 – năm 2020 chủ đề Sức bật tuổi trẻ đã tổ chức buổi thi chung kết đầu tiên dành cho các nhóm nhảy học sinh, sinh viên (bảng A).

Hùng thiêng đất Việt của nhóm D1 Official. Ảnh: THÚY BÌNH
Hùng thiêng đất Việt của nhóm D1 Official. Ảnh: THÚY BÌNH

Liên hoan là dịp để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu cá nhân, tinh thần làm việc tập thể, phát huy vai trò của các biên đạo trẻ, giúp phát hiện những nhân tố mới, tiềm năng, là những hạt nhân của phong trào VHNT quần chúng.

Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 1 1975 của CLB Hufi Dance. Ảnh: THÚY BÌNH
Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 2 Sức bật tuổi trẻ của nhóm Kick Off. Ảnh: THÚY BÌNH

Ở vòng sơ khảo có 77 chương trình tranh tài trình diễn với sự tham gia của hơn 800 diễn viên đến từ các CLB, đội nhóm nhảy múa của TT VH-TT quận, huyện, học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, THPT và các CLB đội nhóm tự do. BTC đã chọn 39 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết.

Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 3 Vũ điệu tuổi trẻ của nhóm GoldStar Kid. Ảnh: THÚY BÌNH
Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 4 Đừng để lãng phí tuổi thanh xuân của nhóm The Ayay. Ảnh: THÚY BÌNH 

Trong vòng chung kết, ở bảng A có 7 đội nhóm học sinh, sinh viên đã thi tài sôi nổi, hào hứng, tạo được sức lôi cuốn dõi theo, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, với các chương trình thi diễn: Sức bật tuổi trẻ (nhóm Kick Off), 1975 (CLB Hufi Dance), Vũ điệu tuổi trẻ (nhóm Gold Star Kid), Đánh thức đam mê (nhóm The Sixteen), Hùng thiêng đất Việt (nhóm D1 Official), Đừng để lãng phí tuổi thanh xuân (nhóm The Ayay), Beautiful Việt Nam (vũ đoàn Top).

Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 5 Đánh thức đam mê của nhóm The Sixteen. Ảnh: THÚY BÌNH
Tưng bừng Liên hoan nhóm nhảy TPHCM “Sức bật tuổi trẻ” ảnh 6 Beautiful Việt Nam của vũ đoàn Top. Ảnh: THÚY BÌNH 

Vòng chung kết tiếp tục diễn ra vào tối nay 21-11 và chiều 22-11.

Tổng kết và trao giải cho 24 đội nhóm xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào tối 22-11.

Sau liên hoan, BTC dự kiến sẽ công diễn phục vụ khán giả những tiết mục xuất sắc nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và trước Nhà hát Thành phố vào tháng 12-2020.

Tin cùng chuyên mục