Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu

Sau 4 tháng quay phim và 2 năm làm hậu kỳ, dự án phim Thanh Sói của nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã chính thức ra mắt những hình ảnh ấn tượng đồng thời công bố kế hoạch ra rạp.


3 năm sau thành công vang dội của Hai Phượng (2019), câu chuyện về nhân vật phản diện Thanh sói vẫn luôn được khán giả chờ đón kể từ khi dự án được công bố.  

Nhiều người hẳn vẫn chưa quên được phân đoạn giao tranh giữa Hai Phượng và Thanh Sói - hai “chị đại” giới giang hồ. Trong đó, nhân vật Thanh Sói hiện lên như một biểu tượng phản diện - ác nữ ghê gớm và bá đạo đã khiến Hai Phượng không ít lần chật vật với những đòn đánh hiểm hóc và uy lực.

Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu ảnh 1 Thanh sói  lần đầu hé lộ những phân cảnh hành động nghẹt thở

Đến với bộ phim mới này, nhà sản xuất sẽ hé lộ câu chuyện về cuộc đời của Thanh Sói, qua những góc khuất chưa từng kể trong quá khứ để lý giải vì sao cô lại trở nên hung ác đến như vậy.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của những khán giả từng mê đắm Hai Phượng với những màn hành động mãn nhãn, hoành tráng như đua xe, thi triển võ thuật, cận chiến lẫn hỗn chiến.

Được ví là bom tấn hành động hứa hẹn của năm 2022, phần tiền truyện này càng thu hút khán giả khi vừa ra mắt teaser trailer đầu tiên, gây choáng ngợp với những pha hành động nghẹt thở, gay cấn.

Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu ảnh 2 Bộ ba diễn viên chính của phim, hứa hẹn là 3 "đả nữ" mới của màn ảnh Việt

Ống kính phim xoáy sâu vào từng ngóc ngách của thế giới xa hoa, tráng lệ nhưng ẩn chứa đằng sau nó là bao cuộc đời u ám, lâm vào bước đường cùng, buộc phải làm bạn cùng bóng tối để thoát khỏi bế tắc cuộc đời.

Trong tiếng nhạc ca khúc Giã từ dĩ vãng vang lên da diết với bản phối đậm màu sắc retro qua giọng ca của ca sĩ Phương Thanh, khán giả được dẫn dắt vào khung cảnh Sài Gòn của 30 năm trước, nơi phận đời của những cô gái phải chống chọi với các thế lực đen tối.

Khác với Hai Phượng khi chỉ có một nữ chính do Ngô Thanh Vân đảm nhiệm, độ máu lửa của Thanh Sói được cộng hưởng thêm nhiều lần khi có đến ba “đả nữ” xuất hiện. Họ là Bi (Đồng Ánh Quỳnh), Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) – những bông hồng gai chịu không biết bao nhiêu sóng dập, gió vùi của cuộc đời.

Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu ảnh 3 Đồng Ánh Quỳnh
Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu ảnh 4 Rima Thanh Vy
Tung hình ảnh nghẹt thở, "Thanh sói" ấn định ngày công chiếu ảnh 5 ... và Tóc Tiên cùng đảm nhận các vai nữ chính trong phim

Sự kết hợp của 3 “đả nữ” tạo thành bộ ba sát thủ, không chỉ bởi kỹ năng xuất chúng mà còn nhờ sắc vóc quyến rũ, mỗi người một vẻ. Được biết, để hóa thân vào bộ phim cả ba mất gần 1 năm trời tập thể lực, sống ngoài phim trường để có thể tái hiện nhân vật chân thực nhất.

Ở bên kia chiến tuyến là hai nam diễn viên Song Luân và Thuận Nguyễn, mang vẻ bất cần, lãng tử, bụi bặm. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng hai giang hồ cộm cán này chắc chắn là đối trọng đáng gờm với ba nàng “đả nữ” xinh đẹp.

Theo kế hoạch, Thanh sói sẽ chính thức ra rạp từ ngày 22-4. 

Tin cùng chuyên mục