Tuyên dương 38 chủ doanh nghiệp chăm lo tốt người lao động

Hưởng ứng tháng công nhân lần 9 năm 2017, tối 9-6, Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM đã tổ chức lễ tuyên dương 38 chủ doanh nghiệp tiêu biểu.
Ông Nguyễn Hoàng Năng, Trưởng ban quản lý các KCX, KCN TPHCM tuyên dương các chủ doanh nghiệp tiêu biểu
Ông Nguyễn Hoàng Năng, Trưởng ban quản lý các KCX, KCN TPHCM tuyên dương các chủ doanh nghiệp tiêu biểu
Đây là những chủ doanh nghiệp trong 20 năm qua đã có nhiều hoạt động chăm lo tốt cho người lao động, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, chấp hành tốt pháp luật, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của tổ chức công đoàn. 
Những năm qua, các chủ doanh nghiệp đã chia sẻ khó khăn với công nhân bằng nhiều việc làm cụ thể như: cải thiện và nâng cao chất lượng bữa ăn giữa ca cho người lao động, hỗ trợ tiền nhà trọ, trao tặng vé xe dịp tết, tổ chức chuyến xe nghĩa tình, xây nhà lưu trú, tăng ngày nghỉ cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động nâng cao trình độ, tay nghề.
Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp còn phối hợp công đoàn cơ sở tạo điều kiện để công nhân phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật cùng nhiều phúc lợi khác để người lao động nâng cao đời sống. 

Tin cùng chuyên mục