Theo ông April Tayson, Phó Chủ tịch Adjust khu vực INSEA tại Adjust: Chúng tôi đã tổng hợp lại số liệu tăng trưởng của ứng dụng qua các năm 2019, 2020 và 2021. Số liệu cho thấy năm nay sẽ là một năm tăng trưởng bùng nổ. Số lượt cài đặt ứng dụng mua sắm trong dịp tết Nguyên đán tăng ổn định trên toàn cầu. Số lượt cài đặt vào năm 2020 tăng 29% so với cùng kỳ năm 2019, và tăng thêm 18% vào năm 2021.
Số phiên truy cập (session) trên toàn cầu, cũng như tại các khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC), châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA), Bắc Mỹ đều tăng đáng kể. So với năm 2019, số phiên truy cập mà ứng dụng mua sắm ghi nhận được trên toàn cầu tăng 36% vào năm 2020, sau đó tăng vọt thêm 54% vào năm 2021. |
Các tin, bài viết khác
-
F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center
-
Lenovo hợp tác trang bị các kỹ năng công nghệ cho thanh niên
-
Đặt trước Galaxy Z Fold4, Z Flip4 nhận quà 9,5 triệu đồng
-
Ưu đãi đến 7,5 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy Z Fold4, Z Flip4
-
FPT Shop “mạnh tay” giảm 50% cho Galaxy S22 Bora Purple
-
Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng
-
Ngày 8-8: Điện thoại, laptop… giảm đến chục triệu đồng
-
MobiFone vào Top 10 công ty công nghệ uy tín 2022
-
SmartPay cùng DKSH cung cấp giải pháp thanh toán qua mã QR
-
FPT Shop ưu đãi đến 8,5 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Z mới