VeXeRe được rót vốn từ các nhà đầu tư uy tín

Tại vòng gọi vốn thứ 4, VeXeRe - một startup Việt Nam, đã gọi vốn thành công và nhận được dòng vốn từ 3 nhà đầu tư uy tín ở châu Á: Woowa Brothers, NCORE VENTURES, Access Ventures cùng một nhà đầu tư ẩn danh. 

Đây là nguồn lực to lớn giúp VeXeRe tăng tốc việc mở rộng thị trường trên cơ sở đầu tư công nghệ và cơ sở hạ tầng, phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vận tải và du lịch.

Thông tin cụ thể về số tiền đầu tư không được tiết lộ do thỏa thuận bảo mật giữa các bên liên quan. VeXeRe sẽ sử dụng khoản đầu tư này để đạt được mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020 và mở rộng qua các phân khúc khác. Công ty tiếp tục đầu tư mạnh hơn vào các sản phẩm di động cho hành khách, nhà xe, tài xế... để hỗ trợ tốt hơn cho ngành du lịch và vận tải. 

VeXeRe là đơn vị đi đầu trong cách mạng hóa ngành xe khách Việt Nam với 3 giải pháp chính: đặt vé xe trực tuyến cho hành khách (trên website https://vexere.com và app VeXeRe); phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS - Agent Management System). 

Tin cùng chuyên mục