Viettours - Thương hiệu của sự tin cậy

17 năm qua, chưa bao giờ để khách phải ăn lại những món ăn nguội, đi lại những chương trình cũ - đó là niềm tự hào của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours một hãng lữ hành nhỏ nhưng tầm nhìn không hề hạn hẹp...

Viettours không chọn đi nhanh, mà đi chắc; không chọn cái được chỉ cho riêng mình, mà chọn sự hài hoà lợi ích cùng đối tác và khách hàng, vì vậy mà 17 năm qua, khách hàng nhắc đến Viettours như nhắc đến một thương hiệu của sự tin cậy.

Mùa hè là mùa của các chuyến du lịch gia đình, cũng là mùa tất bật của các hãng lữ hành, Viettours không ngoại lệ. Bên cạnh mảng tour lẻ và tour dành cho khách đặt riêng theo nhu cầu đang chạy hết công suất trong những ngày này, bộ phận chăm sóc các đoàn khách MICE của Viettours cũng đang làm việc khẩn trương không kém.
Thông thường cao điểm MICE - các tour du lịch cao cấp kết hợp hội nghị, khen thưởng, tìm hiểu thị trường… - bắt đầu vào mùa thu và kéo dài đến đầu năm sau. Thế nhưng từ vài năm nay, Viettours đón các đoàn MICE quanh năm. Số lượng khách đoàn MICE cũng không cố định khoảng trên dưới trăm khách như trước. Các đoàn MICE của Viettours vài năm gần đây, nhiều đoàn lên đến hàng ngàn khách và ngược lại, có những đoàn MICE chỉ vài mươi khách. 
Viettours - Thương hiệu của sự tin cậy ảnh 1 Một đoàn khách của Viettours
Năm năm trở lại đây, không còn hiếm những đoàn 1.000-2.000 khách đi cùng Viettours các tour nội địa và nước ngoài, như: Singapore, Hàn Quốc, Bali (Indonesia)…
Chỉ riêng việc sắp xếp sao cho việc đón và trả hàng ngàn người diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cũng đã là chuyện nan giải của nhiều hãng lữ hành nhưng với Viettours, kinh nghiệm 17 năm làm việc trong thị phần MICE, Viettours không chỉ đưa khách đi về đến nơi đến chốn mà còn bằng những chuyến bay có giờ giấc hợp lý nhất, phương tiện di chuyển dễ chịu nhất.
Những khách hàng lâu năm của Viettours đều biết rằng khi chọn Viettours, họ cũng đã chọn luôn sự đảm bảo về chất lượng của chuyến đi: ăn ngon nhất, ở trung tâm nhất và chơi vui nhất. 
Một đoàn MICE lại có khi cũng chỉ vài mươi khách. Thế nhưng, tổ chức tour vài mươi khách cũng có cái khó riêng của nó. Thường khách MICE cũng là những chuyên gia rất thông thạo về du lịch do thường xuyên dịch chuyển theo nhu cầu công việc, vì vậy, chương trình tour thật đặc sắc và chất lượng hướng dẫn viên thật đảm bảo là thách thức không nhỏ.
Viettours may mắn đào tạo được những hướng dẫn viên không chỉ giỏi kiến thức lữ hành mà còn phong phú những kỹ năng mềm và hiểu biết văn hóa, xã hội, vì vậy, hướng dẫn viên đôi khi lại trở thành bạn đường của du khách. Hướng dẫn viên Vietttours tự hào không bao giờ nhận “tip” hay nhận bồi dưỡng thêm từ du khách bởi trong truyền thống của Viettours, những gì đảm bảo được niềm vui của du khách đều là trách nhiệm của người hướng dẫn tour.
Đằng sau sự tự hào, tự tin và giỏi nghề của một hướng dẫn viên Viettours là sự phối hợp nhịp nhàng hiếm có của cả một ê-kíp điều hành, điều phối. Tất cả cùng vận hành, cùng phối hợp và cùng nỗ lực để tạo nên một tập thể Viettours đầy tự tin bước những bước vững chắc suốt 17 năm qua.
Giờ này, trong khi MICE còn chưa vào mùa cao điểm, tại Viettours những điểm đến mới lạ, những chương trình độc đáo… đều đã thành hình. Chỉ cần khách cho biết nhu cầu và chi phí, Viettours sẽ có cả một “bộ sưu tập” điểm đến phong phú vào bậc nhất hiện nay.
17 năm qua, Viettours chưa bao giờ để khách phải ăn lại những món ăn nguội, đi lại những chương trình cũ - đó là niềm tự hào của một hãng lữ hành nhỏ nhưng đã có 17 năm giữ được niềm tin của khách hàng.

Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có: 

Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” năm 2017 do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức;

11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bĩ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua; là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả; tốp “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn năm 2016. 

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-28) 38 218 218, 
(84-28) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-24) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục