vivo X70 Pro với camera ZEISS kết hợp chống rung Gimbal 3.0

Trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm X70 Pro - Định hình rung động, hãng vivo đã chính thức ra mắt smartphone nhiếp ảnh cao cấp mới nhất tại thị trường Việt Nam.
vivo X70 Pro
vivo X70 Pro

Vivo X70 Pro mang tính đặc trưng của X-series với thiết kế cong cạnh ở cả mặt trước và mặt sau của máy, cùng độ dày chỉ 7.99mm hoặc 8.08mm, và trọng lượng 183g hoặc 184g (tùy theo từng phiên bản màu sắc).

vivo X70 Pro với camera ZEISS kết hợp chống rung Gimbal 3.0 ảnh 1 Màn hình của X70 Pro với tần số quét 120Hz cho phép hiển thị khung hình trong 8,3ms, nhanh gấp đôi so với màn hình 60Hz thông thường
Ngoại hình máy được thiết kế theo phong cách tối giản với điểm nhấn là cụm camera thung lũng mây được lấy cảm hứng sự lên xuống từ núi và rừng, tạo cảm thấy thư giãn và cân bằng cho người dùng.

vivo X70 Pro tích hợp tác thuật toán chụp ảnh mới nhất khi sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 50 MP cùng camera tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x và cùng camera góc siêu rộng 12MP với khả năng chụp siêu cận ở khoảng cách chỉ 2.5cm. Ống kính chân dung chuyên nghiệp 12MP với độ dài tiêu cự tương đương 50mm được tăng cường bởi một loạt công nghệ từ ZEISS, giúp cho những bức ảnh chân dung trở nên nổi bật.

vivo X70 Pro với camera ZEISS kết hợp chống rung Gimbal 3.0 ảnh 2 Chân dung ZEISS Planar - ZEISS Sonnar - ZEISS Distagon được chụp bởi vivo X70 Pro
Sự kết hợp giữa ZEISS và vivo mang tới cho người dùng tính năng phong cách chân dung chuyên nghiệp chuẩn ZEISS với ba phong cách xoá phông đặc sắc là ZEISS Distagon, ZEISS Planar 2.8/80, ống kính cổ điển dạng trung bình cho bức ảnh chân dung có các viền bokeh và ZEISS Sonnar, phong cách xoá phông mô phỏng hiệu ứng bokeh mịn của ống kính máy ảnh tiêu cự dài.
Với công nghệ chống rung Gimbal, vivo tiếp tục mang đến công nghệ chống rung Gimbal 3.0 trên X70 Pro. Sự kết hợp tạo ra camera chống rung Gimbal siêu cảm biến trên X70 Pro cho hiệu quả chống rung cao gấp 6 lần điện thoại thông thường và gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm.
Máy được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 1200-vivo. Dòng chip này sở hữu một trong những CPU tám nhân nhanh nhất từ trước đến nay trên smartphone: ARM Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 3GHz cung cấp phản hồi ngay lập tức, với hiệu suất CPU nhanh hơn tới 30% đồng thời tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước, giúp tăng cường tuổi thọ pin. Sản phẩm có dung lượng pin 4450mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 44W Flashcharge giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.
vivo X70 Pro với camera ZEISS kết hợp chống rung Gimbal 3.0 ảnh 3
vivo X70 Pro chính thức được mở bán từ ngày 4-10 với giá niêm yết là 19.990.000 đồng, đang cho đặt hàng trước từ ngày 22-9 tới ngày 3-10 tại các hệ thống bán lẻ cùng hệ thống thương mại điện tử toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục