VNPT miễn cước các cuộc gọi tới Tổng đài 1022 TPHCM

SGGPO
Để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid- 19 tại TPHCM, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa công bố miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của TPHCM cho đến hết thời gian giãn cách.

Tổng đài 1022 là một trong những kênh hỗ trợ phòng chống dịch tại TPHCM

Tổng đài 1022 là một trong những kênh hỗ trợ phòng chống dịch tại TPHCM

Tổng đài 1022 là kênh giao tiếp giữa chính quyền TPHCM với người dân, tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như hạ tầng kỹ thuật đô thị (điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông…), tài nguyên môi trường, trật tự đô thị, tiếng ồn đô thị…, ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân.

Trong thời gian TPHCM triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, tổng đài 1022 thêm kênh tiếp nhận và xử lý chính thức những thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân.

Được biết, trong thời gian vừa qua, VNPT đã có nhiều hành động thiết thực góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước. Đặc biệt, tại TPHCM, đội ngũ nhân lực của VNPT đã tham gia xây dựng, lắp đặt mạng thiết bị thông tin, triển khai hạ tầng mạng, kịp thời phục vụ nhu cầu liên lạc cho các lực lượng nghiệp vụ cho bệnh viện dã chiến trên địa bàn thành phố...

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

An toàn cho công nghệ lên đám mây

An toàn cho công nghệ lên đám mây

Điện toán đám mây (Cloud Computing) đang ngày càng được ưu tiên ứng dụng tại Việt Nam bởi những lợi ích thiết thực và tính linh hoạt. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp vẫn còn tỏ ra lo ngại về nguy cơ thất thoát dữ liệu khi chuyển dịch dữ liệu và ứng dụng lên đám mây. Do đó, những giải pháp với mức độ bảo mật, an toàn cao như VNPT Cloud có thể gỡ khó cho doanh nghiệp, tạo đà phát triển trong tương lai.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.

Thị trường - chính sách

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

" />