VNPT: Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền

Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền là chính sách mới nhất trong chuỗi hỗ trợ toàn diện của VNPT với ngành giáo dục trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19.
VNPT: Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền
VNPT: Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền

Được biết, VNPT đang triển khai 4 chính sách ưu đãi với ngành giáo dục cung cấp miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến Elearning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học trên toàn quốc, đến miễn phí data di động 3G/4G cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi truy cập app, web VNPT E-Learning.

VNPT: Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền ảnh 1

VNPT hỗ trợ miễn phí hạ tầng công nghệ, thông tin cho các cơ sở đào tạo đại học, mới đây nhất là chính sách “Dạy học từ xa - Thả ga kết nối” nâng băng thông lên tối thiểu 150Mbps, tối đa lên 300Mbps. Đặc biệt, các chính sách này không chỉ được áp dụng trong giai đoạn xảy ra dịch Covid-19, nhiều chính sách được kéo dài tới hết năm 2020.

Loạt ưu đãi truy cập mạng cho các khách hàng đang sử dụng được áp dụng nâng tốc độ các gói Internet lên tối thiểu 150Mbps và tối đa 300Mbps. Các khách hàng đang sử dụng gói cước trên 150Mbps sẽ được nâng băng thông lên tối đa là 300 Mbps. Chính sách tương tự cũng sẽ được áp dụng với các khách hàng đang sử dụng gói MegaVNN chuyển sang FiberVNN. Chương trình áp dụng từ 15-4 đến hết 31-7-2020.
VNPT: Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền ảnh 2
Các ứng dụng đang được VNPT hỗ trợ ưu đãi như vnEdu, VNPT My Englist, VNPT E-Learning… đều nằm trong hệ sinh thái giáo dục thông minh mà Tập đoàn hướng tới, bao phủ nhiều lĩnh vực, nhiều đối tượng cũng như phù hợp với tất cả hệ thống các trường học từ phổ thông tới cao đẳng, đại học. VNPT cũng đang triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ VNPT My English (chương trình học tiếng Anh online).

Tin cùng chuyên mục