Vụ cháy làm 3 người trong một gia đình tử vong, cháu bé đã qua cơn nguy kịch

Chiều ngày 16-3, liên quan tới vụ hỏa hoạn lúc nửa đêm tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên khiến 3 người trong một gia đình tử vong, thông tin với phóng viên, lãnh đạo địa phương cho biết nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ; bước đầu xác định đây là vụ hỏa hoạn rất nghiêm trọng.

Ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu cho hay, cơ quan chức năng vẫn xem đây là vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, còn nguyên nhân cụ thể, cơ quan điều tra đang tiến hành. Trong nhà, khi xảy ra vụ cháy có tổng số 4 người (trong đó 2 người lớn và 2 trẻ em).

Vụ cháy làm 3 người trong một gia đình tử vong, cháu bé đã qua cơn nguy kịch ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ đêm 15-3, tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) xảy ra một vụ cháy nhà tại gia đình ông Vương Gia M. (sinh năm 1963). Vụ cháy khiến vợ chồng ông M. tử vong, gồm bà Đào Thị C. (sinh năm 1965) và con trai út Vương Gia Cao T. là học sinh lớp 6. Trong khi đó, cháu ngoại của ông M. đã được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Theo ông Sơn, khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chữa cháy đã phá cửa, cứu được cháu bé trên và đưa đi cấp cứu. Hiện cháu bé này đã qua cơn nguy kịch.

Tin cùng chuyên mục