Sôi động mùa phim hoạt hình Việt Nam

Từ hè năm 2013, lần đầu tiên, khán giả có thể xem phim hoạt hình Việt Nam một cách tiện lợi và nhanh nhất qua mạng viễn thông di động. Đây là kết quả của việc ký hợp đồng về việc khai thác và sử dụng bản quyền và độc quyền kinh doanh các tác phẩm điện ảnh, phim trên mạng viễn thông di động giữa Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ truyền thông Việt Nam và Công ty TNHH MTV Hãng phim Hoạt hình Việt Nam.

20 đĩa phim hoạt hình đặc sắc với các bộ phim mới nhất, nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp cũng được hãng giới thiệu trong dịp này như: Chiếc lông côn, Ước mơ của Bi, Chiếc lá, Cá chép máy, Kẻ lạc loài, Sếu và Cáo, Lá cây và Lông vũ, Vũ điệu ánh sáng, Ngân hàng thời gian, Tình bạn, Cồ và Chíp, Cầu vồng chắn mưa, Cánh diều Họa mi…

Ngoài ra, hãng còn tổ chức chiến dịch chiếu phim hè 2013 và phát hành đĩa phim hoạt hình Việt Nam tới tận tay các khán giả nhỏ tuổi. Chiếu phim theo buổi chiếu tại Hãng phim hoạt hình Việt Nam với hai phòng chiếu loại 70 chỗ và 200 chỗ ngồi, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi; chiếu tại các trường theo đăng ký của ban giám hiệu nhà trường hoặc theo nhóm, lớp (thời gian theo yêu cầu từ phía nhà trường). Tới các trường chiếu phim, giới thiệu và phát hành 20 đĩa DVD phim hoạt hình Việt Nam cho các khán giả của các trường mầm non và tiểu học.

Hãng phim hoạt hình Việt Nam đã và đang phối hợp với các đài truyền hình địa phương cung cấp phim chiếu trên truyền hình; cung cấp phim cho các trung tâm phát hành phim và chiếu bóng, các rạp chiếu phim của tỉnh. Hãng kết hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức chương trình dạy vẽ “Em làm phim hoạt hình”, hướng dẫn thiếu nhi làm quen, vẽ và thực hành một đoạn phim hoạt hình, giúp các em có thêm kỹ năng minh họa sách báo và vẽ tranh truyện.

Để có nguồn phim phong phú phục vụ thiếu nhi, hiện nay hãng tiếp tục triển khai sản xuất 12 phim 2D, 3D như: Mỵ Châu Trọng Thủy, Anh chàng số 9, Anh và em, Đuôi của thằn lằn, Trở lại bầu trời, Ngày đáng nhớ của Bi, Bí ẩn triền đê, Ngày đăng quang, Khói thuốc lá, Chẫu chàng chẫu chuộc, Cậu bé cờ lau…

Dịch vụ mFilm cung cấp cho khán giả ba gói cước theo ngày, tuần và tháng. Với gói ngày, mức phí là 2.000 đồng/ngày, bạn chỉ cần soạn DK PHIM gửi 9033; gói tuần - 10.000 đồng/tuần, soạn tin DK PHIM7 gửi 9033, gói tháng - 20.000 đồng/tháng gửi 9033 soạn DK PHIM30 gửi 9033. (Miễn phí cước 3G/GPRS). Sau khi đăng ký thành công, khán giả được xem miễn phí không giới hạn và liên tục cập nhật tất cả các phim hoạt hình Việt Nam mới nhất.

HÀ THU

Tin cùng chuyên mục