Tôn vinh các sản phẩm và dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011

Ngày 25-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được người tiêu dùng chọn nhiều nhất.

(SGGP).– Ngày 25-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được người tiêu dùng chọn nhiều nhất.

Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công thương, Bộ VH-TT-DL, Bộ TT-TT, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ NN-PTNT, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đồng phối hợp tổ chức.

Kết quả, 100 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí của ban tổ chức và được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất đã được nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Trong đó, 20 sản phẩm, dịch vụ đặc biệt xuất sắc được Hội đồng chỉ đạo cuộc bình chọn tặng bằng khen.

Tr.Bình

Tin cùng chuyên mục