Phát động cuộc thi “Sáng kiến phòng, chống tham nhũng” 2013

Ngày 29-11, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ, Ngân hàng Thế giới và các nhà đồng tài trợ đã phát động tổ chức Chương trình “Sáng kiến phòng, chống tham nhũng (PCTN) Việt Nam 2013 - VACI 2013” với chủ đề “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng”.

(SGGP).– Ngày 29-11, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ, Ngân hàng Thế giới và các nhà đồng tài trợ đã phát động tổ chức Chương trình “Sáng kiến phòng, chống tham nhũng (PCTN) Việt Nam 2013 - VACI 2013” với chủ đề “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng”. Dự kiến có ít nhất 20 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng, sẽ được trao để thực hiện các ý tưởng sáng tạo và khả thi nhất tại địa phương.

Theo ông Trần Đức Lượng, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, trong giai đoạn hiện nay, tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm giải trình đang là một trong những biện pháp PCTN được Chính phủ Việt Nam tập trung đẩy mạnh thực hiện. Đại diện các nhà tài trợ, bà Keiko Sato, quyền Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam khẳng định sự cam kết hỗ trợ của các nhà tài trợ cho nỗ lực PCTN tại Việt Nam nói chung và Chương trình VACI nói riêng.

Thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 18-3-2013. Địa chỉ nhận đề án dự thi: Ban tổ chức Chương trình VACI 2013, Vụ Hợp tác quốc tế, Thanh tra Chính phủ, D29 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; web: www.thanhtra.gov.vn

Lâm Nguyên

Tin cùng chuyên mục