Kết luận thanh tra quản lý sử dụng lòng đường vỉa hè tại Hà Nội:

Bộ GTVT “nhận sai”

Ngày 1-8, tin từ Bộ GTVT cho biết, bộ đã có ý kiến về giải trình của Sở GTVT Hà Nội trong đó phản đối 1 số nội dung trong Kết luận thanh tra số 5442/KL-BGTVT của Thanh tra Bộ về công tác quản lý lòng đường vỉa hè trên địa bàn.

(SGGP).- Ngày 1-8, tin từ Bộ GTVT cho biết, bộ đã có ý kiến về giải trình của Sở GTVT Hà Nội trong đó phản đối 1 số nội dung trong Kết luận thanh tra số 5442/KL-BGTVT của Thanh tra Bộ về công tác quản lý lòng đường vỉa hè trên địa bàn.

Theo đó, Bộ GTVT quyết định tạm dừng triển khai bản Kết luận thanh tra này và giao thanh tra Bộ GTVT phối hợp cũng Sở GTVT Hà Nội rà soát lại nội dung trên cơ sở các kiến nghị giải trình của sở GTVT Hà Nội. Việc rà soát lại kết luận thanh tra phải theo hướng phản ánh khách quan việc thực hiện công tác quản lý vỉa hè lòng đường của các cấp, ngành được giao nhiệm vụ, đồng thời chỉ rõ những bất cập và có kiến nghị cơ quan có thẩm quyền chỉnh sửa các văn bản quản lý liên quan theo quy định. Ngoài ra, Bộ GTVT cũng yêu cầu Đoàn thanh tra bộ phải thống nhất nội dung với các đơn vị được thanh tra trước khi báo cáo lên Bộ trưởng Bộ GTVT.

B.Quyên

Tin cùng chuyên mục