Người mẫu Phi Thanh Vân dính rắc rối với các đại lý mỹ phẩm

Sáng nay 24-10, hàng chục đại lý mỹ phẩm tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận cho biết, các đại lý đã nhờ luật sư gửi đơn khiếu nại Công ty TNHH mỹ phẩm Phi Thanh Vân (trụ sở tại 283/43 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM) về cách làm ăn tắc trách, không uy tín, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các đại lý phân phối mỹ phẩm.
Người mẫu Phi Thanh Vân dính rắc rối với các đại lý mỹ phẩm

(SGGPO).- Sáng nay 24-10, hàng chục đại lý mỹ phẩm tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận cho biết, các đại lý đã nhờ luật sư gửi đơn khiếu nại Công ty TNHH mỹ phẩm Phi Thanh Vân (trụ sở tại 283/43 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM) về cách làm ăn tắc trách, không uy tín, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các đại lý phân phối mỹ phẩm.

Người mẫu Phi Thanh Vân tham gia hội chợ tại Bình Dương quảng bá các mặt hàng mỹ phẩm ngoại nhập

Đơn nhờ văn phòng luật sư khởi kiện Công ty TNHH mỹ phẩm Phi Thanh Vân của các đại lý

Theo Văn phòng luật sư Cao Đức Nhuận, Công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân làm ăn không uy tín, không trách nhiệm; cụ thể là đặt ra chế độ khắt khe về doanh số bán hàng, mập mờ trong việc lập đại lý phân phối độc quyền, chưa thanh lý hợp đồng với đại lý cũ lại mở thêm đại lý khác, không xuất hóa đơn bán hàng cho các đại lý mà nhờ công ty khác không có chức năng kinh doanh mỹ phẩm xuất hóa đơn... Khi một số đại lý bị lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện hàng hóa do công ty Phi Thanh Vân cung cấp không có mã vạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gây nhiều thiệt hại cho các đại lý.

Công ty TNHH mỹ phẩm Phi Thanh Vân do người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân đứng tên, kinh doanh, phân phối mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Số lượng đại lý kinh doanh các loại mỹ phẩm của công ty này hiện có đến hàng trăm và trải dài từ Bắc vào Nam.

Trúc Linh

Tin cùng chuyên mục