10 tháng, bạn đọc Báo SGGP giúp người nghèo hơn 2 tỷ đồng

Trong 10 tháng đầu năm 2019, chuyên mục “Hoàn cảnh cần giúp” của Báo SGGP đã thông tin 81 trường hợp khó khăn, bệnh tật, neo đơn không nơi nương tựa và đã nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ nhiệt tình của bạn đọc khắp cả nước. Nhờ vậy, nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh, vượt qua được hoàn cảnh ngặt nghèo. 

Tính đến đầu tháng 11, tổng số tiền bạn đọc đóng góp cho Quỹ Xã hội từ thiện Báo SGGP được hơn 2 tỷ đồng. Nhờ những đồng tiền tình nghĩa này mà nhiều mảnh đời cơ cực có điều kiện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống; những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo có điều kiện chiến đấu với bệnh tật, giành giật sự sống từ tay tử thần.

Trong số những hoàn cảnh bệnh ung thư mà Báo SGGP đăng tải có trường hợp bé Nguyễn Thanh Thúy (ở huyện Tân Trụ, Long An) bệnh ung thư máu, được bạn đọc giúp 56,1 triệu đồng. Nhờ có sự chung tay giúp đỡ kịp thời của bạn đọc, bé Thúy có tiền vô hóa chất, xạ trị, bệnh đã chuyển qua giai đoạn duy trì, vài tháng mới phải lên bệnh viện tái khám một lần, không phải ở bệnh viện liên tục như trước đây.

Nhiều hoàn cảnh khác cũng nhận được nhiều sự đóng góp của bạn đọc như: chị Nguyễn Thị Nga (Điện Bàn, Quảng Nam) 52 triệu đồng, anh Trần Văn Lộc (Đồng Tháp) 70 triệu đồng, chị Mai Thị Tú Trinh (Bình Thuận) 70 triệu đồng, anh Đinh Văn Lộc (Thanh Hóa) 46 triệu đồng...

Thay mặt những hoàn cảnh nhận được sự giúp đỡ, Báo SGGP xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc, các đơn vị, công ty đã hỗ trợ, đồng hành cùng Báo SGGP trong công tác thiện nguyện này.

Tin cùng chuyên mục