3 dòng máy giặt T-Clean được TCL ra mắt lần đầu tại Việt Nam

Bộ sưu tập máy giặt T- Clean ra mắt lần này gồm 3 dòng K, M và B phù hợp với đối tượng gia đình phổ thông, trung và cao cấp với 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu là Chống bẩn và Bảo vệ quần áo – “Clear Inside, Clean Outside”. 
3 dòng máy giặt T-Clean được TCL ra mắt lần đầu tại Việt Nam

Tính năng chống bẩn được tối ưu là nhờ vào mâm giặt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần giặt, đảm bảo nguồn nước luôn luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy giặt T-Clean được trang bị bộ lọc kép và chế độ nước nóng, khử khuẩn ở 95 độ C, kết hợp với lồng giặt rộng 505mm chống bẩn tối đa cho quần áo. Ngoài ra, công nghệ lồng giặt tổ ong với những lỗ thoát nước li ti và cấu trúc S – shape nâng cao chất lượng giặt và bảo vệ quần áo khỏi xơ, xước trong quá trình giặt.

Những tiện ích mà người dùng có được khi sử dụng máy giặt TCL như Công Nghệ Inverter BLDC không chổi than, giặt nhanh 15 phút, Khóa trẻ em, Tự động khởi động lại khi nào có nguồn, Một nút vắt cực khô, chương trình giặt đa dạng, nhiều diện tích hơn để giặt được nhiều đồ hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm máy giặt TCL mới tại đây. Sản phẩm đang nhận đặt trước tại siêu thị Điện Máy Xanh với giá ưu đãi và sẽ được bán sớm tại các cửa hàng điện máy khác trong thời gian tới. 

Tin cùng chuyên mục