32 bị can đã bị khởi tố trong các vụ gây rối ở Bình Thuận

Chiều 22-6, Đại tá Nguyễn Văn Nhiều, Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đến nay đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam 32 bị can trong các vụ gây rối trật tự, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản Nhà nước ở Bình Thuận.


Một số đối tượng quá khích ném đá vào trụ sở UBND tỉnh và lực lượng công an.
Một số đối tượng quá khích ném đá vào trụ sở UBND tỉnh và lực lượng công an.

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, trong số các bị can bị khởi tố có 22 người tham gia các vụ gây rối, đốt phá tại trụ sở UBND và Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Bình Thuận, các bị can còn lại ở huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận). Hiện các cơ quan điều tra của Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục sàng lọc và củng cố hồ sơ để khởi tố thêm các đối tượng khác liên quan đến những vụ gây rối trật tự, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản Nhà nước xảy ra vừa qua.

Như tin đã đưa, từ ngày 10 đến rạng sáng ngày 12-6, nhiều người quá khích lợi dụng việc tuần hành phản đối dự Luật Đặc khu đã ra chặn quốc lộ 1 (thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong), chống đối lực lượng công an và đập phá tài sản và cổng UBND tỉnh, trụ sở Sở Kế hoạch - Đầu tư  tỉnh Bình Thuận.

Tin cùng chuyên mục