
Cuộc thi được kỳ vọng sẽ trở thành sân khấu trình làng ý tưởng sản phẩm hàng đầu thế giới, từ các doanh nghiệp nhỏ vừa và vừa (SME) trên toàn cầu. Mở ra cơ hội tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính vững chắc, chuỗi cung ứng toàn cầu đa dạng cùng các chương trình cố vấn chuyên sâu.
Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: Hai quán quân, mỗi người đến từ một trong hai sự kiện CoCreate (Las Vegas và London), sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200.000 USD (gồm 50% tiền mặt và 50% tín dụng mua hàng trên Alibaba.com). 20 doanh nghiệp xuất sắc khác sẽ nhận giải thưởng lên đến 40.000 USD theo hình thức tương tự. Tất cả thí sinh tham dự đều được truy cập miễn phí vào hệ thống công cụ tìm nguồn hàng tích hợp AI và mạng lưới nhà cung cấp của Alibaba.com, giúp đẩy nhanh quá trình tạo mẫu và sản xuất tối ưu chi phí.
“Cuộc thi CoCreate Pitch luôn là điểm nhấn của CoCreate. Chính sự đam mê và tinh thần khởi nghiệp mãnh liệt mà các SME mang đến cho những ý tưởng sản phẩm sáng tạo đã làm nên sức sống cho sân khấu này,” ông Kuo Zhang, Chủ tịch Alibaba.com chia sẻ.
Các doanh nghiệp và nhà sáng lập có thể tham gia cuộc thi CoCreate Pitch bằng cách đăng tải một video 30 giây lên Instagram hoặc TikTok, chia sẻ câu chuyện kinh doanh hoặc ý tưởng sản phẩm của mình, kèm theo hashtag #CoCreatePitch và gắn thẻ @Alibaba.com_official; hoặc đăng ký trực tiếp tại: pitch.alibabacocreate.com.